Tin mới

3 mẫu ô tô tiết kiệm xăng nhất tại Việt Nam: Toyota Corolla Cross đứng đầu

Thứ năm, 10/03/2022, 19:28 (GMT+7)

Trong khi giá xăng đang liên tục tăng cao, người dùng có thể cân nhắc những mẫu ô tô tiết kiệm xăng nhất tại Việt Nam hiện nay, tổng hợp từ số liệu do Cục Đăng kiểm công bố.

Toyota Corolla Cross 1.8HV

Theo số liệu công bố, dòng xe Toyota Corolla Cross với động cơ hybrid 1.8L đứng đầu bảng xếp hạng mẫu ô tô tiết kiệm xăng nhất Việt Nam. Cụ thể, xe chỉ tiêu tốn 4,2 lít xăng cho mỗi 100km.

3 mẫu ô tô tiết kiệm xăng nhất tại Việt Nam: Toyota Corolla Cross đứng đầu - Ảnh 1

Mẫu xe Toyota Corolla Cross thuộc dòng SUV được nhiều người tiêu dùng lựa chọn với những trang bị tiện nghi, hiện đại cùng nhiều công nghệ an toàn của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Toyota. Hiện nay trên thị trường, xe Toyota Corolla Cross bản 1.8HV có giá khoảng 920 triệu đồng.

Toyota Camry 2.5 HV

Phiên bản Toyota Camry 2.5 HV trang bị động cơ hybrid cùng với sự hỗ trợ của mô-tơ điện. Bởi vậy, xe cũng có khả năng tiết kiệm xăng vô cùng ấn tượng với 4,6 lít/100km.

3 mẫu ô tô tiết kiệm xăng nhất tại Việt Nam: Toyota Corolla Cross đứng đầu - Ảnh 2

Xe Toyota Camry 2.5 HV có thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng cùng với nhiều trang bị hiện đại. Ngoài khả năng tiết kiệm nhiên liệu, xe có khả năng tăng tốc ấn tượng, thân thiện với môi trường và khoang cabin cực kỳ yên tĩnh. Tuy nhiên, xe Camry 2.5 HV có mức giá cao nhất trong phân khúc, lên tới 1,441 tỷ đồng.

Mazda2

Mazda2 được trang bị động cơ SkyActiv-G 1.5L, nổi tiếng về khả năng tiết kiệm xăng. Bởi vậy, xe chỉ tiêu tốn 4,62 lít xăng cho 100 km.

3 mẫu ô tô tiết kiệm xăng nhất tại Việt Nam: Toyota Corolla Cross đứng đầu - Ảnh 3

Xe Mazda2 có thiết kế khá trẻ trung, thể thao với tiện nghi đầy đủ, hiện đại. Xe còn được trang bị gói an toàn chủ động thông minh "i-Activsense" với những trang bị an toàn cao cấp nhất phân khúc như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo chệch làn đường, lưu ý người lái nghỉ ngơi. Tại thị trường Việt Nam, xe có mức giá khởi điểm từ 479 triệu đồng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news