Tin mới

Hãng xe Trung Quốc ra mắt mẫu xe điện mới: Kiểu dáng giống Vespa, giá cao hơn Honda SH 150i

Thứ năm, 10/03/2022, 16:41 (GMT+7)

Hãng xe máy điện LVNENG ra mắt mẫu xe mới với thiết kế đẹp mắt nhưng giá thành khá cao.

Mới đây, thương hiệu sản xuất xe máy điện đến từ Trung Quốc LVNENG đã ra mắt sản phẩm mới với tên gọi LVNENG S6 với nhiều trang bị hiện đại, kiểu dáng đẹp mắt. Xe LVNENG S6 có mức giá dự kiến là 5.649 EUR (khoảng 140,7 triệu đồng), ngang ngửa với nhiều dòng xe tay ga chạy xăng cao cấp.

Mẫu xe điện mới ra mắt có kiểu dáng tựa Vespa
Mẫu xe điện mới ra mắt có kiểu dáng tựa Vespa

Nhìn từ bên ngoài, LVNENG S6 mang phong cách cổ điển, gợi nhớ tới dòng xe tay ga nổi tiếng Vespa với các đường nét cong bo tròn. Đèn pha LED ở phần đầu xe có kiểu dáng lạ mắt với độ sáng cao, tiết kiệm năng lượng. Đèn xi nhan được thiết kế gọn gàng, đối xứng hai bên mặt nạ trước của xe. Phía đuôi xe, cụm đèn hậu LED có kích thước lớn, đèn xi nhan được bố trí tách biệt với kiểu dáng tương tự phía mặt trước.

Hãng xe Trung Quốc ra mắt mẫu xe điện mới: Kiểu dáng giống Vespa, giá cao hơn Honda SH 150i - Ảnh 1

Xe LVNENG S6 có kích thước cụ thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 1.865 x 700 x 1.113 mm, chiều dài cơ sở 1.350 mm. Trong đó, xe có chiều cao yên là 710mm và cân nặng khoảng 84,1 kg, phù hợp với vóc dáng người châu Á.

Hãng xe Trung Quốc ra mắt mẫu xe điện mới: Kiểu dáng giống Vespa, giá cao hơn Honda SH 150i - Ảnh 2
Hãng xe Trung Quốc ra mắt mẫu xe điện mới: Kiểu dáng giống Vespa, giá cao hơn Honda SH 150i - Ảnh 3

Về sức mạnh, xe LVNENG S6 được trang bị động cơ Bosch công suất 4 kW cùng hai bộ pin LG 60V 31,5 Ah cho tốc độ tối đa 75 km/h và phạm vi di chuyển lên tới 120 km. Thời gian sạc đầy cho cụm pin này là khoảng 3h30 phút đồng hồ. Cùng với đó, xe được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại như: cụm đồng hồ kỹ thuật số LCD hiển thị đa thông tin từ vận tốc, quãng đường di chuyển, mức pin còn lại cho đến các đèn báo hiệu, cổng sạc USB, hệ thống khởi động không cần chìa khóa…​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news