Tin mới

Giá xe Honda AirBlade mới nhất tháng 12/2021: Thấp nhất từ 41 triệu đồng

Thứ năm, 09/12/2021, 11:00 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá dành cho mẫu tay ga tầm trung nhà Honda trong giai đoạn mua sắm cuối năm đang được đẩy lên cao trào.

Tình hình chung của thị trường ô tô, xe máy đã khởi sắc hơn rất nhiều sau khi vượt qua giai đoạn dịch bệnh hoành hành nghiêm trọng. Lượng khách tới đại lý tăng chóng mặt, các mẫu xe liên tiếp chứng kiến sự cải thiện về doanh số. Điều này dẫn tới nhiều sản phẩm từng được hưởng ưu đãi sâu nay giá bán thực tế đã tăng trở lại. Tuy nhiên, Honda AirBlade không nằm trong số đó.

Giá xe Honda AirBlade mới nhất tháng 12/2021: Thấp nhất từ 41 triệu đồng - Ảnh 1

Mẫu tay ga hàng hot của Honda vẫn tiếp tục được bán ra với giá thực thấp hơn giá niêm yết tại hầu hết các showroom, đại lý. Mức chênh không lớn như giai đoạn cách đây vài tháng, nhưng cũng giữ khoảng từ 1-3 triệu đồng tùy phiên bản.

Giá xe Honda AirBlade mới nhất tháng 12/2021: Thấp nhất từ 41 triệu đồng - Ảnh 2

Thấp nhất, dễ tiếp cận nhất là AirBlade 125 bản Tiêu chuẩn, giá thực tế chỉ 40,8 triệu đồng. Cao hơn 1 triệu đồng khách hàng sẽ sở hữu được bản 125 màu Đen nhám hoặc bản Đặc biệt. Đối với dòng AirBlade 150cc, bản Tiêu chuẩn có giá 53,5 triệu đồng, và tương tự bản Đặc biệt tăng thêm 1 triệu.

Giá xe Honda AirBlade mới nhất tháng 12/2021: Thấp nhất từ 41 triệu đồng - Ảnh 3

Giá trên chỉ mang tính tham khảo. Giá thực tế sẽ còn thay đổi tùy vào đại lý kinh doanh cũng như thời điểm khách mua xe.

Chưa hết, thời điểm này khách hàng khi mua Honda AirBlade tất cả các phiên bản còn được tham gia chương trình lì xì quà Tết và quay số trúng thưởng. Bên cạnh 1 triệu đồng tiền mặt tặng trực tiếp, khách hàng có cơ hội trúng giải cao nhất là 01 chiếc Honda Wave Alpha.

Giá xe Honda AirBlade mới nhất tháng 12/2021: Thấp nhất từ 41 triệu đồng - Ảnh 4

Trong phân khúc xe tay ga tầm trung, cái tên AirBlade nhà Honda từ lâu vẫn luôn mang lại sự tin tưởng cho số đông khách hàng, đặc biệt là đối tượng nam giới, trong mọi độ tuổi. AirBlade đời mới nhất hiện đã được trang bị đầy đủ các tính năng tiện ích, giúp cho sản phẩm này càng thêm hoàn hảo trên mọi phương diện.

Giá xe Honda AirBlade mới nhất tháng 12/2021: Thấp nhất từ 41 triệu đồng - Ảnh 5

Để được trải nghiệm đầy đủ những yếu tố tối ưu, sự lựa chọn dòng 150cc sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng. Từ những tiện nghi cơ bản như chìa khóa smartkey, màn hình LCD, động cơ eSP vượt trội, đến những trang bị an toàn cao cấp như phanh ABS, cổng sạc 12W,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news