Tin mới

Khách mua Honda CR-V hưởng lợi lớn cuối năm, tiết kiệm hơn 200 triệu đồng

Thứ tư, 08/12/2021, 11:41 (GMT+7)

Honda CR-V là một trong số những mẫu xe được hưởng kèm một danh sách dài các ưu đãi, qua đó khách hàng khi lựa chọn chiếc SUV này chắc chắn sẽ không phải thất vọng.

Cập nhật chương trình ưu đãi của một số mẫu xe trong tháng 12/2021, nổi bật nhất phải kể đến chiếc Honda CR-V. Tham khảo tại khu vực Hà Nội, khi cộng dồn các ưu đãi, khách hàng sẽ được hưởng mức hỗ trợ tiền mặt lên tới 140 triệu đồng. Hiện ghi nhận mức giá lăn bánh thấp nhất đã xuống chỉ còn từ 1,02 tỷ đồng dành cho mẫu SUV 7 chỗ này.

Khách mua Honda CR-V hưởng lợi lớn cuối năm, tiết kiệm hơn 200 triệu đồng - Ảnh 1

Cụ thể, mức giảm trực tiếp tiền mặt do hãng hỗ trợ sẽ có sự khác biệt tùy phiên bản. Bản L, G và E lần lượt được hỗ trợ 70, 65 và 60 triệu đồng. Song song với đó, dòng xe này là mẫu thuộc diện lắp ráp và sản xuất trong nước, do đó giảm thêm 50% phí trước bạ theo Chính sách mới, tương đương 59,9 - 67 triệu đồng tùy phiên bản và theo từng địa phương.

Khách mua Honda CR-V hưởng lợi lớn cuối năm, tiết kiệm hơn 200 triệu đồng - Ảnh 2

Bên cạnh việc được hộ trợ chi phí, khách mua CR-V trong tháng 12 sẽ được hãng xe tặng kèm gói phụ kiện chất lượng. Tất cả các phiên bản đều nhận thêm gói trị giá 70 triệu đồng. Cộng dồn tất cả các chương trình nói trên, khách hàng đã hưởng lợi khoản kinh tế lên tới tối đa 210 triệu đồng khi chọn mua CR-V.

Khách mua Honda CR-V hưởng lợi lớn cuối năm, tiết kiệm hơn 200 triệu đồng - Ảnh 3

Giá trên chỉ mang tính tham khảo, giá thực tế sẽ còn thay đổi tùy vào thời điểm mua xe, đơn vị kinh doanh hay tỉnh thành ra biển sau cùng,…

Khách mua Honda CR-V hưởng lợi lớn cuối năm, tiết kiệm hơn 200 triệu đồng - Ảnh 4

Trên thị trường Việt Nam, Honda CR-V được phân phối với tổng cộng 4 phiên bản, giá niêm yết dao động từ 998 triệu đồng đến 1,138 tỷ đồng. Nếu đang đi tìm một mẫu xe thực sự trọn vẹn, đáp ứng mọi nhu cầu từ công việc lẫn sinh hoạt gia đình, hẳn cái tên CR-V sẽ xuất hiện trong danh sách ứng viên hàng đầu của khách Việt.

Khách mua Honda CR-V hưởng lợi lớn cuối năm, tiết kiệm hơn 200 triệu đồng - Ảnh 5

Ưu điểm của Honda CR-V đến từ tính thương hiệu. Nhà sản xuất khẳng định sẽ đáp ứng một cách tốt nhất các yêu cầu quan trọng của khách hàng. CR-V chắc chắn là người bạn rất đáng tin cậy trong mọi chuyến hành trình. Đặc biệt, đây là mẫu CUV phổ thông hiếm hoi trong phân khúc, tầm giá 1 tỷ đồng sở hữu trang bị an toàn được tiêu chuẩn hoá. Với xe 7 chỗ, bất kỳ ai cũng sẽ đặt ưu tiên an toàn lên hàng đầu, và khi ấy Honda Sensing trở thành lời giải cho tất cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news