Tin mới

Giá xe Honda Vision đột ngột giảm khi vừa vào tháng 'cô hồn'

Thứ bảy, 30/07/2022, 20:58 (GMT+7)

Một số đại lý đang hạ giá bán Honda Vision ngày khi vừa vào nhóm tháng 7 âm lịch (tháng 'cô hồn').

Do nguồn chip toàn cầu khan hiếm nên xe máy sản xuất trong nước bị hạn chế nguồn cung, giá tăng cao, thị trường xe máy cũ được dịp “lên ngôi,”  đặc biệt một số dòng xe “hot” đang có giá bán cao hơn cả giá bán lẻ đề xuất của xe mới.

Theo khảo sát ở thị trường xe máy ở Hà Nội cho thấy giá bán nhiều mẫu xe máy của Yamaha, Piaggio, Suzuki... vẫn khá ổn định, tăng nhẹ không đáng kể . Trong khi đó, nhiều mẫu xe ga bán chạy trên thị trường với khả năng tiết kiệm nhiên liệu như Honda vision, Honda AirBlade, Honda SH mode… đang có giá tăng mạnh lên đến hàng chục triệu  với lý do là nguồn cung khan hiếm.

Giá xe Honda Vision đột ngột giảm khi vừa vào tháng 'cô hồn'
Giá xe Honda Vision đột ngột giảm khi vừa vào tháng 'cô hồn'

Hồi đầu tháng 7/2022 (dương lịch), Honda Vision có các phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp, giá bán lẻ đề xuất lần lượt là 30,230 triệu và 31,899 triệu đồng, ở các đại lý có giá chào bán từ 42 triệu đến 45 triệu đồng, tăng từ gần 12 triệu đến hơn 13 triệu đồng. Đặc biệt, Honda Vision bản Cá tính có giá bán lẻ đề xuất là 35 triệu đồng, ở các đại lý đang đội giá lên từ 53 triệu đến 55 triệu đồng, tăng từ 18 triệu đến hơn 20 triệu đồng so với giá niêm yết.

Thế nhưng, đến cuối tháng 7 dương lịch và bắt đầu bước vào tháng 7 Âm lịch thì Honda Vision lại đột ngột hạ nhiệt. với giá từ 43-49 triệu đồng.

Cụ thể, Honda Vision bản cao cấp có giá 43,25 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 46,15 triệu đồng và bản cá tính có giá 46-49 triệu đồng (tuỳ từng đại lý). Điều đáng nói là  phiên bản tiêu chuẩn của mẫu xe này, hiện không thấy các đại lý chào bán với lý do chủ yếu là xe này vẫn trong tình trạng khan hiếm hàng như các tháng trước đây. Người mua có nhu cầu phải đặt cọc trước tại đại lý và sau một khoảng thời gian mới có xe để giao.

Được biết, Honda Vision với thiết kế nhỏ gọn, thời trang, tiết kiệm nhiên liệu, nhiều tiện ích và cốp xe khá rộng được nhiều người chọn mua. Đây là dòng xe bán chạy tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Vision