Tin mới

Giá xe Honda Vision tăng cao chưa từng có, lên đến 10 triệu đồng

Thứ bảy, 23/04/2022, 20:09 (GMT+7)

Tại nhiều đại lý, Honda Vision đang bị đội giá lên cao hơn giá niêm yết của nhà sản xuất tới cả chục triệu đồng.

Đầu tháng 4 năm nay, Honda Việt Nam đã thực hiện điều chỉnh giá niêm yết của toàn bộ dòng xe máy trong nước. Theo đó, Honda Việt Nam đang niêm yết giá bán cụ thể của dòng xe Honda vision như sau: phiên bản Tiêu chuẩn đang được niêm yết giá 30,23 triệu đồng, bản Cao cấp có giá 31,9 triệu đồng, bản Đặc biệt là 33,27 triệu đồng và gần đây hãng còn bổ sung thêm bản Cá tính với mức 34,94 triệu đồng. Tuy nhiên mức giá này của hãng chỉ để khách hàng tham khảo.

Giá xe Honda Vision tăng cao chưa từng có, lên đến 10 triệu đồng - Ảnh 1

Thực tế tại các đại lý, giá bán Honda Vision đang được các đại lý đẩy giá lên cao hơn khoảng 7-10 triệu đồng. Để có thể sở hữu một chiếc Honda Vision, khách hàng sẽ phải bỏ ra 37,5 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn, 37,1 triệu đồng cho bản Cao cấp, 38,7 triệu đồng  cho bản Đặc biệt và cao nhất là 45 triệu đồng cho bản Cá tính. Mức giá này đã đẩy Honda Vision ra khỏi danh sách những chiếc xe tay ga có giá dưới 30 triệu. 

Giá xe Honda Vision tăng cao chưa từng có, lên đến 10 triệu đồng - Ảnh 2

Lý giải cho việc này, các đại lý đưa ra lý do Honda Vision có lượng người mua cao, cung không đủ cầu. Điều này cũng dễ hiểu bởi theo báo cáo doanh số của Honda, Vision là mẫu xe có doanh số cao nhất. Trung bình cứ 4 xe máy Honda bán ra thì có 1 chiếc Vision, khiến cho Honda Vision được mệnh danh là “xe ga quốc dân”.

Giá xe Honda Vision tăng cao chưa từng có, lên đến 10 triệu đồng - Ảnh 3

Honda Vision sở hữu ngoại hình thon gọn, trẻ trung, phù hợp nhiều lứa tuổi. Hãng trang bị cho mẫu xe này động cơ eSP dung tích 110 cc, sản sinh công suất 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,23 Nm tại 5.500 vòng/phút với mức tiêu hao nhiên liệu là 1,87 lít xăng/100 km. Ngoài ra xe còn sở hữu các công nghệ nổi bật như chìa khóa thông  minh Smartkey, đồng hồ LCD, cổng sạc Smartphone,… 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news