Tin mới

Giá xe Hyundai Tucson mới nhất tháng 10/2021: SUV được ưu đãi tới hơn 100 triệu đồng

Thứ năm, 21/10/2021, 12:19 (GMT+7)

Có giá ưu đãi lên tới hơn 100 triệu đồng, đây là thời điểm rất thích hợp để rinh một chiếc SUV nhà Hyundai.

Giống với ‘người anh em’ SantaFe, Tucson sở hữu khá nhiều ưu điểm về mặt thẩm mỹ và cả giá bán. Tuy nhiên do chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh, doanh số của mẫu SUV này đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trải qua 5 tháng khó khăn, tình hình mới bắt đầu khả quan trở lại. Các đại lý kinh doanh tất nhiên biết cách đề chiều lòng khách hàng bằng những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.

Giá xe Hyundai Tucson mới nhất tháng 10/2021: SUV được ưu đãi tới hơn 100 triệu đồng - Ảnh 1

Hiện tại, tất cả các phiên bản của Hyundai Tucson đều đang nhận mức hỗ trợ 100% phí trước bạ, tương đương lên tới 76 triệu đồng tùy phiên bản và tỉnh thành đăng ký. Ngoài ra, các đại lý cũng đồng loạt giảm thêm trực tiếp 30 triệu đồng cộng thêm. Như vậy tổng ưu đãi khi mua Tucson đã lên tới hơn 100 triệu đồng.

Giá xe Hyundai Tucson mới nhất tháng 10/2021: SUV được ưu đãi tới hơn 100 triệu đồng - Ảnh 2

Trên thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson được phân phối với 4 phiên bản, 3 tùy chọn động cơ và ngoài ra là 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất. Để chỉ ra những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe Hàn Quốc này, có thể kể đến Mazda CX-5, Honda CR-V, Mitsubishi Outlander hay Nissan X-Trail,...

Giá xe Hyundai Tucson mới nhất tháng 10/2021: SUV được ưu đãi tới hơn 100 triệu đồng - Ảnh 3

Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thực tế sẽ còn thay đổi tùy vào thời gian mua xe cũng như đại lý kinh doanh. Khách hàng nên tới trực tiếp đại lý để nhận thông tin chi tiết cũng như mức giá hấp dẫn nhất.

Để đánh giá chung về Hyundai Tucson, ưu điểm mạnh nhất mà chiếc SUV mang tới đó là mức giá cực kỳ hấp dẫn trong phân khúc. Ngoài ra với nguồn gốc tới từ Hàn Quốc, Tucson rất mạnh trong thiết kế từ ngoại thất đến các chi tiết nội thất. Ngoài ra, khả năng cách âm, trải nghiệm cảm giác lái và đặc biệt là tính tiết kiệm nhiên liệu cũng là những điểm cộng cần kể tới.

Giá xe Hyundai Tucson mới nhất tháng 10/2021: SUV được ưu đãi tới hơn 100 triệu đồng - Ảnh 4
Giá xe Hyundai Tucson mới nhất tháng 10/2021: SUV được ưu đãi tới hơn 100 triệu đồng - Ảnh 5

Tuy nhiên, theo nhiều người sử dụng, có một vài điểm trừ cần lưu ý dành cho khách mới như Hyundai Tucson không cung cấp đa dạng tùy chọn dẫn động, khả năng tăng tốc, độ bốc của máy chưa ấn tượng và các tính năng an toàn chỉ dừng lại ở mức độ cơ bản, đủ dùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news