Tin mới

Toyota tung ưu đãi lớn cho Vios, quyết không để mất vị thế số 1 cho Hyundai Accent

Thứ năm, 21/10/2021, 09:22 (GMT+7)

Trước sự tăng trưởng vượt bậc của Accent ở phân khúc sedan cỡ B, nguy cơ Vios đánh mất ngôi vương trong năm 2021 là rất cao nếu các đơn vị kinh doanh không đưa ra chiến lược thật kịp thời.

Thời gian qua, Toyota Vios bán ra trên thị trường chỉ đi kèm mức khuyến mãi tương đương lệ phí trước bạ. Tuy nhiên bấy nhiêu thôi rõ ràng chưa đủ để khiến mẫu ‘xe quốc dân’ một thời thu hút số đông khách hàng. Ngay sau khi bị Accent bỏ xa về doanh số của tháng 9, các đại lý kinh doanh đang rất quyết tâm trở lại mạnh mẽ, với thêm một chương trình khuyến mãi bổ sung mới nhất.

Toyota tung ưu đãi lớn cho Vios, quyết không để mất vị thế số 1 cho Hyundai Accent - Ảnh 1

Cụ thể, khách mua xe Vios từ nay cho đến hết 30/11 sẽ được nhận mức ưu đãi lên đến 34,5 triệu đồng, tăng thêm khoảng 6 triệu so với thời điểm trở về trước. Hình thức hỗ trợ phí trước bạ tiếp tục được duy trì, bên cạnh đó tất cả các phiên bản của Vios đều được tặng kèm trang bị camera hành trình trị giá 4,5 triệu đồng. 2 phiên bản G và GR-S nhận mức khuyến mãi cao nhất với số tiền 30 triệu, còn lại 2 bản E MT và E CVT được hỗ trợ 25 triệu đồng.

Toyota tung ưu đãi lớn cho Vios, quyết không để mất vị thế số 1 cho Hyundai Accent - Ảnh 2

Việc Vios được giảm giá đã giúp mẫu xe này thu hẹp khoảng cách so với đối thủ Hyundai Accent. Phiên bản G CVT với giá bán chỉ còn 551 triệu đồng hiện đang nhỉnh hơn bản cao cấp nhất của Accent khoảng 9 triệu. Tất nhiên với những khách hàng ưa chuộng xe Nhật, đây vẫn là tin rất vui và giúp họ có nhiều lý do hơn để quay lại với Vios.

Cũng trong thời gian này, Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam đang hỗ trợ khách hàng mua Vios với lãi suất cố định trong 6 tháng đầu chỉ 2,99%. Như vậy, với số tiền 95 triệu thanh toán ban đầu và đều đặn 4 triệu/tháng (Trong 6 tháng đầu tiên), khách hàng đã ngay lập tức có thể sở hữu và đưa chiếc Vios lăn bánh trên đường phố.

Toyota tung ưu đãi lớn cho Vios, quyết không để mất vị thế số 1 cho Hyundai Accent - Ảnh 3

Tính đến thời điểm tháng 9/2021, doanh số cộng dồn của Vios (12.646 chiếc) chính thức đã bị Accent (13.036 chiếc) vượt mặt trong phân khúc cỡ B. Tháng 9 chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của mẫu sedan Hàn Quốc. Nếu Toyota không tích cực và quyết tâm hơn nữa cho cuộc cạnh tranh, rất có thể ngôi vương phân khúc năm 2021 sẽ thuộc về Hyundai Accent.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota Toyota Vios