Tin mới

Giải pháp "Kích cầu du lịch 2014"

Thứ ba, 18/02/2014, 11:09 (GMT+7)

Để phát huy thế mạnh, thúc đẩy nhu cầu, tăng trưởng doanh thu cho các Doanh nghiệp từ hoạt động du lịch, ngày 18/2/2014, mạng thông cáo báo chí PRWeb-Netlink đã tổ chức ra mắt gói sản phẩm truyền thông trực tuyến “ Kích cầu du lịch 2014” tại trụ sở của báo Đời sống & Pháp luật online, tầng 4, tòa nhà Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy - Hà Nội.

 Để phát huy thế mạnh, thúc đẩy nhu cầu, tăng trưởng doanh thu cho các Doanh nghiệp từ hoạt động du lịch, ngày 18/2/2014, mạng thông cáo báo chí PRWeb-Netlink đã tổ chức ra mắt gói sản phẩm truyền thông trực tuyến “ Kích cầu du lịch 2014” tại trụ sở của báo Đời sống & Pháp luật online, tầng 4, tòa nhà Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Ngày nay, du lịch thế giới đang có những bước chuyển mình để bước vào nền kinh tế tri thức. Điều này đặt ra cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam không ít cơ hội và thách thức, đòi hỏi phải kịp thời nắm bắt thời cơ, vượt qua thách thức nếu không muốn bị đẩy ra khỏi bánh xe của thời đại.
Làm thế nào để tiếp cận với đông đảo khách hàng trong thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất, hiệu quả cao nhất là vấn đề bức xúc đặt ra với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ nói riêng.
Đặc biệt, với những thách thức của sự phát triển không ngừng của xã hội, khi các phương tiện truyền thông truyền thống như sách báo, tạp chí, tivi…không còn giữ được vai trò chủ đạo như trước nữa thì nhu cầu về một phương tiện truyền thông mới là tất yếu.
Truyền thông trực tuyến trở thành một trong những nguồn ảnh hưởng chủ yếu đến quyết định của khách du lịch ở đa số các thị trường du lịch trên thế giới, trong đó có Việt Nam.  
Theo số liệu thống kê của Google, 5 năm gần đây, nhu cầu tìm kiếm các thông tin về du lịch trên internet tại Việt Nam tăng hơn 32 lần. Mỗi tháng có hơn 5 triệu lượt tìm kiếm bằng tiếng Việt về các sản phẩm du lịch như: du lịch trong nước, tua nước ngoài, các loại hình du lịch…
Gói truyền thông “Kích cầu du lịch 2014” là phương án hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp du lịch, lữ hành ứng dụng truyền thông online trong việc thu hút khách hàng
Được thiết kế dành riêng cho ngành du lịch, gói truyền thông “Kích cầu du lịch 2014” là sự kết hợp của nhiều hình thức truyền thông hiện đại bao gồm: Bài PR, mạng xã hội và mạng tìm kiếm Google, nhằm quảng bá tiềm năng, gia tăng khách hàng cho các các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, các trung tâm lữ hành trong nước và quốc tế.
Nhờ vào sự kết hợp sức mạnh của các hình thức này, gói truyền thông “Kích cầu du lịch 2014” được đánh giá là phương án hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp du lịch, lữ hành ứng dụng truyền thông online trong việc thu hút khách hàng, gia tăng doanh thu cho ngành Du lịch.  
Ông Nguyễn Trung Thành – giám đốc PRWeb - Netlink nhận định “Nếu biết sử dụng sức mạnh truyền thông đúng cách, hiệu quả kinh doanh từ hoạt động này sẽ rất lớn. Thông qua truyền thông online, doanh nghiệp sẽ dễ dàng truyền tải thông tin sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng mục tiêu. Hơn nữa, chi phí cho công tác truyền thông này rất thấp, có thể tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Một lợi thế của kênh truyền thông này là tạo cầu nối thân thiện giữa khách hàng và doanh nghiệp, góp phần xây dựng sức ảnh hưởng thương hiệu của doanh nghiệp trên internet.
Ông Nguyễn Trung Thành – giám đốc PRWeb - Netlink 
Hiện nay, Netlink đang cung cấp cho khách hàng hàng loạt giải pháp quảng bá, truyền thông online với đầy đủ các dịch vụ online marketing trên internet: Mạng quảng cáo Adnetwork Ad360, giải pháp backlink nền tảng Textlink.vn, dịch vụ truyền thông Adbooking, Google Adwords & Facebook Ad, dịch vụ phân phối thông cáo báo chí PR Web, SmartSeo; Email Marketing, SMS marketing.v.v.., tôi tin rằng, đó sẽ là một công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp không khói này”.  

Thông tin liên hệ

Hỗ trợ tư vấn về gói sản phẩm : 0915 198 355 (Mr Dũng)

Hỗ trợ về thông tin báo chí       : 0912 699 282 (Mr Thắng)

Địa chỉ liên hệ:

Tầng 4, tòa nhà Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy - Hà Nội

Email: [email protected] | website: www.prweb.vn | www.netlink.vn

PV/PRWeb/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news