Tin mới

Giám đốc điển trai phát tán clip sex do cuồng yêu

Thứ bảy, 26/04/2014, 08:41 (GMT+7)

Uất hận do bị người yêu bỏ, gã trai dọa người tình cũ sẽ phát tán clip sex. Trước khi tung video lên Youtube, Thành đã thận trọng tìm hiểu luật.

 

 

Uất hận do bị người yêu bỏ, gã trai dọa người tình cũ sẽ phát tán clip sex. Trước khi tung video lên Youtube, Thành đã thận trọng tìm hiểu luật.


Cao ráo, điển trai, để râu quai nón, ít ai nghĩ rằng người thanh niên ngồi trước mặt chúng tôi trong buồng hỏi cung - nhà tạm giữ công an huyện Thanh Trì (Hà Nội), chính là kẻ phát tán clip sex của người tình cũ lên mạng.

Nói về động cơ truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, Lưu Danh Thành (38 tuổi, ở Gia Viễn, Ninh Bình) tỏ ra ân hận, song vẫn cố gắng biện minh cho hành vi này xuất phát từ... tình yêu.

Sinh ta trong gia đình có 4 anh chị em, Thành được bố mẹ kỳ vọng sẽ thành đạt, khi một mình lên Hà Nội lập nghiệp, mở công ty chuyên về tổ chức sự kiện. “Việc làm ăn cách đây 3 năm rất thuận lợi, giúp tôi mua được nhà, ô tô”, Thành kể.

Một lần tham gia tổ chức hội chợ triển lãm thương mại ở huyện Ứng Hòa (Hà Nội), anh ta gặp Phương - cô gái cao trên 1,6 mét, nước da trắng trẻo, ưa nhìn. Cặp đôi nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Giám đốc điển trai phát tán clip sex do cuồng yêu

Thành bảo anh ta gầy đi nhiều do suy nghĩ về việc làm sai trái. Ảnh: Việt Đức

Ba tháng quen nhau, cô gái sinh năm 1989 chấp thuận lời đề nghị sống thử của chàng giám đốc, trong ngôi nhà Thành mua ở huyện Thanh Trì.   

Lần “quan hệ” 3 năm về trước, gã trai 38 tuổi giấu người yêu bí mật đặt điện thoại quay cảnh ân ái. Sau hôm ấy, Thành cho người yêu xem và nói muốn giữ nó làm kỷ niệm, mặc cho Phương đòi xóa.

Sau khi tung đoạn clip ân ái với người tình cũ lên mạng, Thành gửi đường link cho cô gái 25 tuổi xem để uy hiếp.

“Mối quan hệ của chúng tôi rạn nứt cuối năm 2013. Phương là người chủ động đề nghị chia tay”, Thành phán đoán nguyên nhân bị Phương "đá" là do anh ta đã cạn tiền bởi làm ăn thua lỗ.

Nhiều lần gắng nối lại tình cảm không được, Thành nảy sinh ý định phát tán đoạn clip ân ái trước đây, để gây sức ép buộc Phương yêu lại. Nghĩ là làm, anh ta gửi đoạn video vào hòm thư điện tử của người yêu cũ để thăm dò.

Thấy cô này tỏ thái độ hời hợt, gã trai cay cú phát tán clip “nóng” lên Youtube, rồi gửi đường link cho Phương cùng chị gái cô này xem.

Giám đốc điển trai phát tán clip sex do cuồng yêu

Cuồng yêu, Thành đã khoe clip trần trụi với nhiều người. Ảnh: Việt Đức.

Chưa đạt được mục đích, mặc cho việc bị bạn gái mắng chửi, đe dọa, Thành liên tục đăng, gỡ các đoạn video trong nhiều ngày. Mỗi lần đăng tải anh ta đều gửi đường link cho người yêu cũ và một số người quen của Phương, kèm chú thích tên, địa chỉ bị hại.

Để khơi gợi tò mò, anh ta còn nhắn từ khóa cho bạn bè của Phương, hướng dẫn họ tìm kiếm clip có thiếu nữ này.

Chưa dừng lại, Thành dọa in đĩa và ảnh gửi về quê người yêu nhằm uy hiếp, cố ép Phương yêu lại.

Bị đẩy đến đường cùng, cô gái này xấu hổ đem sự việc đến trình báo công an huyện Thanh Trì. Nam "diễn viên chính" bị bắt giữ ngay sau đó.

Hỏi Thành sao không xấu hổ khi tự phát tán clip trần trụi của chính mình, anh ta lý giải rằng, những người nhận đường link đều biết rõ mối quan hệ thân thiết của 2 nhân vật. "Em không hại Phương, chỉ cố gắng nối lại tình cảm của cô ấy", anh ta một mực khẳng định.

Trao đổi với Zing.vn, cán bộ thụ lý vụ án cho biết, trước khi phát tán clip lên mạng, Thành đã chủ động tìm hiểu chế tài xử lý hành vi này. Tuy vậy, điều anh ta không nghĩ tới là việc làm này đã không được bạn gái đồng ý.

Gã trai này đang bị xem xét hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. 

* Tên bị hại đã được thay đổi

Điều 253 (Bộ luật hình sự): Tội truyền bá văn hoá phẩm đồi trụy

1. Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có tính chất đồi truỵ, cũng như có hành vi khác truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm: a) Vật phạm pháp có số lượng lớn;

b) Phổ biến cho nhiều người;

c) Đã bị xử phạt hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xoá án tích mà còn vi phạm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

a) Có tổ chức;

b) Vật phạm pháp có số lượng rất lớn;

c) Đối với người chưa thành niên;

) Gây hậu quả nghiêm trọng;

đ) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:

a) Vật phạm pháp có số lượng đặc biệt lớn; b) Gây hậu quả rất nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng.

4. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ ba triệu đồng đến ba mươi triệu đồng.

Theo  Việt Đức

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news