Tin mới

Giang Còi từng phải chuyển nhà vì xã hội đen đe dọa

Thứ ba, 21/06/2016, 10:18 (GMT+7)

Gia đình nghệ sĩ Giang Còi từng phải chuyển nhà đi nơi khác vì bị xã hội đen đe dọa sau khi làm phóng sự về ma túy.

Gia đình nghệ sĩ Giang Còi từng phải chuyển nhà đi nơi khác vì bị xã hội đen đe dọa sau khi làm phóng sự về ma túy.

[mecloud]GQS86qNqvc[/mecloud]

Nghệ sĩ Giang Còi không còn là gương mặt xa lạ với khán giả Việt. Anh nổi tiếng với những vai diễn hài hước, dí dỏm và chân chất. Ngoài sở trường diễn kịch, nghệ sĩ Giang Còi còn có đam mê làm phóng sự. Theo báo Giao thông đưa tin, cách đây 15 năm, nghệ sĩ Giang Còi có làm một phóng sự về ma túy được phát sóng trên VTV1. Để thực hiện được đề tài này, nghệ sĩ đã phải rình rập nhiều ngày để tìm ra nơi mua bán thuốc của người nghiện ma túy. Sau khi phát hiện, họ thường mua thuốc ở Công viên Tuổi Trẻ, Thanh Nhàn, Hà Nội, Giang Còi dấn thân đi làm phóng sự.

Giang Còi có sở trường làm phóng sự điều tra. Ảnh internet

Vì lấy tên thật sau phóng sự được phát sóng, xã hội đen đã gọi điện đe dọa gia đình Giang Còi. Không những vậy, chúng còn đe dọa sẽ khiến hai người con trai của nam nghệ sĩ bị nghiện. Trước những lời đe dọa của giang hồ, gia đình Giang Còi đã phải chuyển nơi ở để đảm bảo vệ các con. Sau này, khi thực hiện mỗi phóng sự điều tra, Giang còi đều không ghi tên thật để đảm bảo an toàn.

Giang Còi và cuộc sống an nhàn trong nhà vườn rộng 10.000 m2. Ảnh internet

Năm 2001, gia đình Giang Còi chuyển ra ngoại thành ở một khu đất rộng rãi, chan hòa với thiên nhiên. Giang còi tâm sự, từ ngày anh "bỏ phố về quê" lại có đông bạn bè hơn. Cứ vào mỗi dịp cuối tuần, họ lại tụ tập ở nhà anh vui chơi, ăn uống. Khi bạn bè ra về, anh còn gửi tặng mỗi người khi thì bó rau, khi thì ít hoa quả hái trong vườn... 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news