Tin mới

Con trai cố nghệ sĩ Giang còi lên tiếng trước việc bị mắng vô cớ và nhận nhầm là cơ trưởng Hà Duy

Thứ tư, 26/07/2023, 10:24 (GMT+7)

Hiếu Vick - con trai cố nghệ sĩ Giang còi đã có những chia sẻ trước việc bị nhận nhầm là cơ trưởng Hà Duy.

Đạo diễn Hiếu Vick được biết đến là con trai của nghệ sĩ Giang Còi. Mới đây, trên trang cá nhân, anh bất ngờ lên tiếng mong mọi người đừng nhận nhầm mình là phi công. Cụ thể, nam đạo diễn bày tỏ: "Các bác, các ông bà, các anh chị ơi, nhà em có mấy anh em tất cả đều theo nghiệp phim. Bọn em chỉ biết lái máy quay thôi không đứa nào biết lái máy bay đâu ạ. Mọi người đừng nhầm em với bạn phi công nào đó nữa.

Trong ảnh có 2 anh em kia thì thằng lớn học đạo diễn với nickname Hiếu Vick, giờ đang phục chế băng từ ở Vườn, thằng bé đang làm dựng phim và kỹ xảo hậu kỳ. Huhu, oan ức quá không thể chịu nổi phải lên sóng ngay thanh minh, tức muốn chết".

Con trai cố nghệ sĩ Giang còi lên tiếng trước việc bị mắng vô cớ và nhận nhầm là cơ trưởng Hà Duy - Ảnh 1
 
Trước việc bị nhận nhầm, mắng chửi vô cớ con trai cố nghệ sĩ Giang còi đã chính thức lên tiếng (Ảnh: FBNV)
Trước việc bị nhận nhầm, mắng chửi vô cớ con trai cố nghệ sĩ Giang còi đã chính thức lên tiếng (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng, hình ảnh lúc bé của anh trông khá giống với cơ trưởng Hà Duy

Dưới bình luận, nhiều người cho rằng ảnh lúc nhỏ của đạo diễn Hiếu Vick khá giống cơ trưởng Hà Duy. Ngoài ra, lúc nhỏ Hà Duy từng đóng vai con trai của NS Giang Còi khiến nhiều người bị nhận nhầm. Đạo diễn Hiếu Vick cho biết không những nhận nhầm mà anh còn bị mắng chửi vô cớ.

Con trai cố nghệ sĩ Giang còi lên tiếng trước việc bị mắng vô cớ và nhận nhầm là cơ trưởng Hà Duy - Ảnh 2
 
CDM bị nhận lầm Hiếu Vick là cơ trưởng Hà Duy (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM bị nhận lầm Hiếu Vick là cơ trưởng Hà Duy (Ảnh: Chụp màn hình)

Trên thực tế, cơ trưởng Hà Duy được biết đến là con trai của nghệ sĩ Hương Dung. Anh cũng từng được biết là cơ trưởng của 1 hãng hàng không có tiếng. 

Phạm Hà Duy sinh năm 1987, thường được bạn bè trong giới phi công gọi là Duy Alex. Anh từng là diễn viên "nhí" nổi tiếng, góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam. Khi trưởng thành, anh bất ngờ từ bỏ sự nghiệp diễn xuất và theo đuổi nghề phi công.

Hà Duy từng ghi dấu ấn trong nhiều phim nhưng sau này chuyển hướng làm phi công (Ảnh: Internet)
Hà Duy từng ghi dấu ấn trong nhiều phim nhưng sau này chuyển hướng làm phi công (Ảnh: Internet)

Anh đã được đưa lên vị trí cơ trưởng máy bay A321 trước thời điểm dính bê bối ma túy cách đây vài tháng. Giữa những ồn ào, nam diễn viên đình đám một thời chọn cách im lặng và chưa lên tiếng chính thức. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Giang còi Hà Duy