Tin mới

Sao Việt 19/7: Đàn em để lộ kế hoạch mới của Hoài Linh, Ngọc Sơn kể về con người thật của Hồ Văn Cường hậu nâng đỡ

Thứ ba, 19/07/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/7: Đàn em để lộ kế hoạch mới của Hoài Linh, Ngọc Sơn kể về con người thật của Hồ Văn Cường hậu nâng đỡ...

Đàn em để lộ kế hoạch mới của Hoài Linh

Mới đây nhất, đàn em Bình Tinh còn hé lộ về sự hiện diện của Hoài Linh khi anh sẽ kết hợp với Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long trong một chuyến lưu diễn với mục đích Từ thiện. Theo đó, Bình Tinh cho biết đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long nhận được lời mời của một doanh nghiệp, đến miền Trung biểu diễn 12 suất phục vụ miễn phí, tặng quà cho người dân nghèo. Chuyến đi sẽ đi qua nhiều địa phương miền Trung như Quảng Ngãi, Quy Nhơn (Bình Định), Nha Trang (Khánh Hòa), Phan Thiết (Bình Thuận), Đà Nẵng và nhiều huyện ở Quảng Nam.

Sao Việt 19/7: Đàn em để lộ kế hoạch mới của Hoài Linh, Ngọc Sơn kể về con người thật của Hồ Văn Cường hậu nâng đỡ - Ảnh 1

Với sự hiện diện của Hoài Linh trong chuyến diễn từ thiện này, Bình Tinh không giấu khỏi sự vui mừng. Cô tiết lộ với kinh nghiệm của mình, nam danh hài sẽ giúp đỡ đoàn tuồng rất nhiều trong chuyến lưu diễn tới đây.

Xem chi tiết tin tại đây

Con gái Giang Còi nói tiễn biệt sau 1 năm cố nghệ sĩ qua đời khiến ai nấy ứa nước mắt

1 năm sau khi nghệ sĩ Giang Còi, gia đình đã tổ chức chương trình tang lễ tiễn biệt cho nghệ sĩ Giang Còi vào ngày 18/7 vừa qua. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Quang Tèo, Trà Mi, Diễn viên Anh Tuấn,... đã đến tư gia của Giang Còi thắp hương cho cố nghệ sĩ và hỏi thăm người thân của anh.

Sao Việt 19/7: Đàn em để lộ kế hoạch mới của Hoài Linh, Ngọc Sơn kể về con người thật của Hồ Văn Cường hậu nâng đỡ - Ảnh 2

Mới đây, con gái của NS Giang Còi là Ngọc Anh đã đăng hình ảnh đứng trước bàn thờ của cha và chia sẻ: "Lạy trước linh sàng thắp nén hương. Từ nay cách trở chẳng chung đường. Ta bà nhạt nhẽo rời thanh thản. Cõi tạm âu sầu dứt vấn vương. Lệ đẫm môi cay buồn dạ tủi. Dòng thâm lưỡi đắng nhạt mi hường. Ghi lời dạy bảo con nguyện nhớ. Tiễn biệt cha già mãi tiếc thương".

Chia sẻ này của con gái Giang Còi khiến bao người không khỏi xót thương, nghẹn ngào và thêm đau lòng vì sự ra đi của anh là mất mát vô cùng lớn đối với gia đình.

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Sơn kể về con người thật của Hồ Văn Cường hậu nâng đỡ

Mới đây giọng ca tình mẹ đã có những chia sẻ thẳng thắn về học trò của mình. Nam danh ca không ngần ngại "vạch trần" con người thật của Hồ Văn Cường sau khoảng thời gian được anh nâng đỡ khi tiết lộ nam ca sĩ trẻ là một người tốt và thực sự có tài năng. Đặc biệt Ngọc Sơn thấy được sự thành tâm, hướng thiện và rất thương cha mẹ. Thêm vào đó, giọng ca sinh năm 2003 còn có sự cố gắng, tôn sư trọng đạo.

Sao Việt 19/7: Đàn em để lộ kế hoạch mới của Hoài Linh, Ngọc Sơn kể về con người thật của Hồ Văn Cường hậu nâng đỡ - Ảnh 3

"Cháu Cường là một con người tốt, có thể đào tạo thành một giọng ca để đời, được nhiều người yêu mến", Ngọc Sơn chia sẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Thực hư thông tin về số tiền ngất ngưởng mà Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh phải chi trả cho nạn nhân

Mới đây trên MXH, một tài khoản có đến hơn 20.000 người theo dõi đã chia sẻ dòng trạng thái được cho là liên quan đến sự việc ở Tây Ban Nha của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh khi đăng tải dòng trạng thái: "Nghe nói vụ bên Tây Ban Nha, em gái đang đòi mỗi anh 200k để xí xóa".Chưa rõ thực hư ra sao thế nhưng bài đăng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nếu đúng là như vậy, 2 nghệ sĩ Việt sẽ phải bỏ ra số tiền cực lớn mới có thể "thoát" khỏi tội danh đang bị truy cứu.

Sao Việt 19/7: Đàn em để lộ kế hoạch mới của Hoài Linh, Ngọc Sơn kể về con người thật của Hồ Văn Cường hậu nâng đỡ - Ảnh 4

Tuy nhiên, thông tin này chỉ là tin đồn thất thiệt, chưa qua kiểm chứng và do vậy dư luận phải rất cẩn thận khi tiếp nhận những thông tin từ nhiều luồng khác nhau trên MXH.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news