Tin mới

Giang hồ truy sát chủ nhà hàng phố Tây: Đã xác định được danh tính

Thứ hai, 14/03/2016, 10:03 (GMT+7)

Liên quan đến vụ giang hồ vào khu phố Tây truy sát chủ Nhà hàng Hương Phát 2, hiện Công an TP Nha Trang đã xác định được danh tính 3 kẻ chủ mưu.

Liên quan đến vụ giang hồ vào khu phố Tây truy sát chủ Nhà hàng Hương Phát 2, hiện Công an TP Nha Trang đã xác định được danh tính 3 kẻ chủ mưu.

[mecloud]ordtxVB3hW[/mecloud]

Báo Tuổi trẻ, Thanh Niên dẫn lời thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Phó trưởng Công an TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) ngày 13/3 cho biết, liên quan đến vụ giang hồ vào khu phố Tây truy sát chủ Nhà hàng Hương Phát 2, hiện Công an TP.Nha Trang đã xác định được danh tính 3 kẻ chủ mưu trong vụ án này.

Do các nghi can trốn khỏi nơi cư trú, lực lượng của Công an TP Nha Trang đang tập trung truy tìm.

Ông Phụng được cấp cứu tại Bệnh viện - Ảnh: Báo Khánh Hòa Online

Trước đó, như thông tin đã đưa trên báo Người lao động, khoảng 23h ngày 10/3, 3 đối tượng lạ mặt đi xe máy đến nhà hàng Hưng Phát 2  (phường Lộc Thọ, TP Nha Trang). Trong lúc nhiều thực khách nước ngoài đang ăn uống, 3 tên này hung hãn cầm hung khí xông vào nhà hàng rồi chém ông Nguyễn Văn Phụng, chủ nhà hàng tới tấp.

Theo nhân viên nhà hàng, vụ việc diễn ra quá nhanh nên 2 người đang làm ở đây không kịp can thiệp. “Lúc đó, nhà hàng còn 4-5 bàn khách nước ngoài và toàn bộ khách đã bỏ chạy mà không tính tiền. Nhiều bàn ghế trong nhà hàng cũng bị hư hỏng” - một người trong nhà hàng nói.

Trong bệnh viện, ông Nguyễn Văn Phụng kể lại, vào thời điểm nêu trên, trong quán có gần chục người thì có 2 thanh niên đi chạy vào. Chúng cầm dao đâm nhiều nhát vào lưng ông. “Trước khi bỏ đi, chúng hăm dọa nếu còn tranh giành khách sẽ cho biết tay”.

Chủ nhà hàng khẳng định hai thanh niên tấn công ông là nhân viên của một quán ăn ở TP Nha Trang, đã từng “dằn mặt” bạn hàng kinh doanh cùng ngành nghề.

Xem thêm video:

[mecloud] Et4HL3b7T4[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an tp nha trang