Tin mới

Giang Hồng Ngọc "vượt mặt" Tóc Tiên vươn lên dẫn đầu

Thứ hai, 09/03/2015, 08:35 (GMT+7)

Tái xuất trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, Giang Hồng Ngọc "vượt mặt" Tóc Tiên vươn lên dẫn đầu trong liveshow 5 The Remix.

Tái xuất trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Giang Hồng Ngọc "vượt mặt" Tóc Tiên vươn lên dẫn đầu trong liveshow 5 The Remix.

Chủ nhật, ngày 8/3/2015 chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng chính thức quay trở lại với sự chờ mong và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Các nhóm thi đã chuẩn bị chỉnh chu và hoàn hảo cho tiết mục của mình để mang đến cho công chúng những màn biểu diễn vô cùng ấn tượng trong trận “ra quân” trở lại.  

Vì đây là đêm thi “tái xuất” trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, nên ban tổ chức quyết định sẽ không loại bất cứ nhóm nào trong đêm thi này. Điều này đã mang đến niềm vui nhân dịp đầu năm mới dành tặng cho các nhóm. Bắt đầu liveshow 6 sẽ tiếp tục loại trực tiếp nhóm thi có điểm số thấp nhất. Trong đêm nay, chỉ có 6 đội tham gia tranh đấu, đội của ca sĩ Sơn Tùng MTP không thể tham gia vì lý do Sơn Tùng MTP bị viêm họng cấp do vậy mà anh không thể trình diễn được. Team của anh sẽ trở lại ở những đêm thi tiếp theo.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc "Cỏ và Mưa".

Đến với liveshow 5 The Remix đội Giang Hồng Ngọc đã lựa chọn ca khúc Cỏ và mưa của nhạc sĩ Giáng Son để thể hiện. Giống như các liveshow trước, ở liveshow 5 tuần này, quán quân Nhân tố bí ẩn vẫn phát huy tốt chất giọng trời phú có sẵn của mình và khiến khán giả “choáng”.

Sở hữu giọng hát nội lực cùng “chất” riêng trong cách thể hiện, Giang Hồng Ngọc vẫn luôn tự tin trong sân chơi The Remix. Chính vì vậy trong đêm thi này Giang Hồng Ngọc đã đạ được số điểm khá cao từ ban giám khảo với số điểm là 39,5 đã đứng đầu trong liveshow lần này.

Mở màn chương trình, khán giả vô cùng phấn khích với tiết mục hòa giọng của tất cả các sĩ tham gia chương trình qua liên khúc Cây trúc xinh và Em đi chùa Hương. Lần đầu tiên, họ đã màn phối hợp ăn ý với nhau để chào sân trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Tiếp đó, là những phần biểu diễn của các nhóm trong đêm thi. 

Nhóm PB Nation thể hiện ca khúc "Để em rời xa"

Team PB Nation bất ngờ lựa chọn ca khúc đình đám quen thuộc Để mai rời xa của nhóm và phối lại theo phong cách dân gian. Đêm nay một lần nữa, PB Nation đã thể hiện đậm chất riêng của mình tại sân chơi The Remix. Bên cạnh giọng ca rất bản lĩnh của Hoàng Tôn thì còn có sự phối hợp ăn ý với phần đọc rap ấn tượng của Hà Lê. Họ đã mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa với phần chào sân hấp dẫn.

Ca sĩ Bảo Anh thể hiện ca khúc "Some body that i used to know".

Team Ca sĩ Bảo Anh lựa chọn ca khúc tiếng Anh Some body that I used to know với sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc hiện đại và một số nhạc cụ dân tộc như đàn đá, trống và đàn t’rưng. Tưởng rằng việc thể hiện ca khúc nước ngoài theo phong cách dân gian sẽ “làm khó” Bảo Anh, tuy vậy, trong đêm này, cô bất ngờ “lột xác” cả phong cách lẫn giọng hát khiến khán giả bất ngờ.

Ca sĩ Isaac thể hiện ca khúc "Dalinda"

Ca sĩ điển trai Isaac không phụ lòng kỳ vọng của khán giả khi anh thể hiện rất tốt tiết mục của mình qua ca khúc Dalinda. Đây là bài hát được nhạc sĩ Only C phối lại mang âm hưởng Trung Đông, có những nốt luyến đặc trưng được phối lại theo phong cách electro rất ấn tượng. Bên cạnh giọng hát tốt, Isaac còn kết hợp với những động tác vũ đạo vô cùng điêu luyện trên sân khấu. Phần thi của anh nhận được những lời đánh giá tích cực từ phía Giám khảo

Đội Tóc Tiên thể hiện ca khúc "Dạ cổ hoài lang"

Team ca sĩ Tóc Tiên lựa chọn ca khúc Dạ cổ hoài lang với bản phối mới hoàn toàn. Ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ khoe giọng hát mượt mà, tình cảm của mình đã “đốn tim” các fan hâm mộ. Điều đặc biệt là trong tiết mục này còn có sự góp mặt của NSUT Thành Lộc với vai trò khách mời hỗ trợ cho màn biểu diễn của Tóc Tiên. Đêm nay, một lần nữa, nhóm “number V” đã mang đến “không khí mới” qua bản remix ấn tượng của Hoàng Touliver và Long Halo. 

Tem Đông Nhi thể hiện ca khúc "Baby là em đó"

Ca sĩ Đông Nhi thể hiện sáng tác mới của Hoàng Tôn mang tên Baby là anh đó với bản phối mang âm hưởng Ấn độ. Ca  khúc này được nhạc sĩ Đỗ Hiếu khéo léo “lồng ghép” chất liệu dân gian theo đúng thể loại đêm thi nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, hiện đại theo đúng phong cách của Đông Nhi. Phần dàn dựng của team nữ ca sĩ Lắng nghe tim em cũng được đánh giá rất công phu và ấn tượng.

Kết thúc chương trình, ca nương Kiều Anh cùng Huyền Trang đã gửi đến khán giả  một tiết mục rất đặc sắc qua phần trình diễn hát ca trù Gặp xuân và Hơi thở mùa xuân để khép lại trọn vẹn đêm thi.

Liveshow 6 sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21g, Chủ nhật, ngày 15/3/2015 với thể loại New song – Sáng tác mới.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news