Tin mới

Giao cấu với bé gái chưa đủ 16 tuổi, nam thanh niên bỏ trốn

Thứ hai, 25/01/2016, 10:24 (GMT+7)

Sau khi bị cơ quan công an triệp tập lên để làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em, Tính đã khai nhận hành vi phạm tội nhưng sợ phải vào tù nên Tính đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau khi bị cơ quan công an triệp tập lên để làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em, Tính đã khai nhận hành vi phạm tội nhưng sợ phải vào tù nên Tính đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo tin tức trên báo Công an TP. HCM, ngày 22/1, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đơn vị vừa bàn giao đối tượng Phạm Văn Tính (28 tuổi, trú, thôn 5, xã Ia Băng, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai) cho Công an huyện Đắk Đoa.

Trước đó, đối tượng Tính bị công an huyện Đắk Đoa khởi tố về tội “giao cấu với trẻ em”.

Cùng đưa tin về vụ việc, báo Công lý dẫn lời khai của Tính cho biết, ngày 19/6/2015, Tính đi chơi với bạn bè rồi gặp và giao cấu với em tên Trâm khi em này chưa đủ 16 tuổi.

Đối tượng Phạm Văn Tính - Ảnh: Báo Quảng Nam

Sau đó, gia đình em Trâm đã gửi đơn tố cáo, cơ quan công an triệu tập Tính đến làm việc. Tính khai nhận hành vi phạm pháp của mình, nhưng sợ phải vào tù nên ngày 7/7/2015, Tính bỏ trốn khỏi địa phương.

Để tránh sự phát hiện của cơ quan công an, Tính ra Quảng Nam và liên tục di chuyển giữa thị trấn Nam Phước (huyện Duy Xuyên) và xã Bình Lâm (huyện Hiệp Đức).

Dù tìm mọi cách để che giấu thân phận của mình nhưng cuối cùng, Tính cũng bị các trinh sát Phòng PC52 bắt giữ.

Tính bị Phòng PC52 bắt giữ vào lúc 14h ngày 17/1, theo Quyết định truy nã số 07/QĐTN ngày 1/9/2015 của Công an huyện Đak Đoa.

Được biết, trước đó Tính đã từng bị kết án 7 năm tù về tội trộm cắp, cướp giật và hủy hoại tài sản.

Cũng liên quan đến hành vi giao cấu với trẻ em, theo thông tin trên báo Pháp luật TP. HCM, ngày 25/1, Cơ quan công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, đã bắt khẩn cấp Dương Văn Phúc (28 tuổi, trú xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Trước đó, từ trưa 21/1, em M (14 tuổi, học lớp 8) bị "mất tích". Gia đình và bạn bè đi tìm kiếm em M. nhưng không tìm được nên anh trai của M. đã làm đơn trình báo sự việc em mất tích lên Đồn Biên phòng Nậm Càn (huyện Kỳ Sơn).

Các chiến sĩ vào cuộc xác minh điều tra, nhận được tin báo có người thấy hai thanh niên đi xe máy chở em M. theo hướng ra thị trấn Mường Xén (huyện Kỳ Sơn).

Đến 12h trưa 22/1, các chiến sĩ trinh  sát bộ đội biên phòng phát hiện em M. cùng Phúc nên đã yêu cầu Phúc về Đồn Biên phòng Nậm Càn. Qua tường trình cho thấy, Phúc đã có hành vi giao cấu với em M tại Nhà nghỉ ở thị trấn Hòa Bình (huyện Tương Dương, Nghệ An).

Do đó, Đồn Biên phòng Nậm Càn cùng Cơ quan công an huyện Kỳ Sơn bắt giữ khẩn cấp Phúc để tiếp tục điều tra.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an