Tin mới

Cô dâu có bầu bị mẹ chồng bắt đi cửa sau, chú rể có hành động khiến tất cả ngỡ ngàng

Thứ năm, 25/06/2020, 12:30 (GMT+7)

Ngay khi được đăng tải, clip ghi lại hành động của chú rể đã được rất nhiều chị em chia sẻ cùng dòng chú thích “Hãy lấy một chàng trai như thế”. Nhiều người cho rằng đây chính là clip ấm áp nhất ngày hôm nay.

Mới gần đây, đoạn clip ghi lại tại một đám cưới ở Bình Phước được chia sẻ đã khiến nhiều cô dâu chung cảnh ngộ cảm thấy ghen tỵ.

Người đăng tải clip kèm dòng chia sẻ: “Cô dâu bầu trước cưới nên mẹ chồng không cho đi cửa trước vào nhà, thế nhưng đón dâu về cái thì chú rể đánh liều bất chấp mẹ chạy ra can ngăn để kéo vợ chạy thẳng vào nhà, ôm vợ lên phi thẳng cửa trước không nói nhiều.

Video này là video tôi thấy đáng yêu nhất từ trước đến nay từng xem luôn, lấy chồng chỉ cần lấy người thế này thôi chứ còn mong gì hơn nữa.Chúc hai em mãi hạnh phúc, cả nhà cùng khoẻ mạnh chào đón thành viên mới nhé!”

Đa phần mọi người đều lên án hủ tục ở nhiều vùng miền về việc cô dâu nếu mang bầu chẳng được đi cổng chính. Ảnh: FB

Trong video, vừa bước xuống khỏi xe đón dâu, chú rể đã nắm tay cô dâu 'xông thẳng' vào nhà. Mặc người mẹ đang ra cản nhưng chàng trai vẫn quyết tâm giơ tay ra và bế bổng cô dâu vào cửa chính.

Ngay khi clip được đăng tải, đa số dân mạng đều cảm thấy mừng cho đôi bạn trẻ đặc biệt là cô gái, bởi cô có một người chồng đã dám vượt qua mọi rào cản, hủ tục.

Chú rể ghi điểm tuyệt đối khi dũng cảm vượt qua hủ tục gái bầu trước cưới không được đi cửa chính. Ảnh: FB

'Cưng quá đi, phải vậy chứ, bầu cũng là con mình là cháu của bà, 2020 rồi mà còn cái cổ hủ vậy'; 'Dễ thương ghê, lại còn bế hẳn vào nhà, lại còn cười tươi kiểu rất chi là vui sướng khi qua được rào cản bà mẹ', là những bình luận từ dân mạng.

Nhiều người cho rằng, thời buổi gì rồi còn có bầu không được đi cửa trước. Trong xã hội bây giờ chỉ sợ về mà lại cau điếc không đẻ được chứ bầu trước thì mừng quá đi chứ.

Những gì đã gọi là hủ tục thì nên bỏ đi, chúng ta sống ở thời hiện đại cần nhìn vào thực tế hơn là những quan niệm xưa cũ. Cái cốt yếu nhất vẫn là vợ chồng sống hạnh phúc với nhau, con dâu hiếu thảo với bố mẹ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news