Tin mới

Giây phút 'cắn rứt lương tâm' của hot girl Bâu chỉ vì hành động 'lầm lỗi' của bản thân

Chủ nhật, 25/04/2021, 16:13 (GMT+7)

Mặc dù trong trạng thái ăn năn và đầy hoang mang, thế nhưng biểu cảm của cô nàng Bâu khiến bất kỳ ai cũng không thể không yêu.

Không ngoa khi nói Bâu chính là "nữ thần sắc đẹp" được đang được dân tình tung hô hết mình bởi vẻ đẹp hoàn hảo từ khuôn mặt cho đến ngoại hình.

Được ca tụng là vậy, thế nhưng Bâu vẫn có những giây phút "cắn rứt lương tâm" khi mới đây cô nàng tiết lộ đã có 1 bữa ăn quá nhiều calo và điều này có thể làm ảnh hưởng đến cân nặng, sắc vóc của cô nàng. “Tôi suy nghĩ về 3 chén cơm thịt kho tàu trứng khi nãy tôi vừa ăn, đã vậy còn lựa mỡ ăn…”, Bâu chia sẻ.

Bâu và biểu cảm đáng yêu khi đứng trước khả năng tăng cân. Ảnh: Instagram
Bâu và biểu cảm đáng yêu khi đứng trước khả năng tăng cân. Ảnh: Instagram

Thế nhưng phản ứng trước hành động "lầm lỗi" của mình, Bâu lại có biểu cảm vô cùng đáng yêu, khoe gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, cùng với đó là màn than thở bằng ngôn ngữ Genz: “Gòy song”, “Zờ shao”, “Chếch giồi”, “Toang”.

Giây phút 'cắn rứt lương tâm' của hot girl Bâu chỉ vì hành động 'lầm lỗi' của bản thân - Ảnh 1
Không ngoa khi ví Bâu chính là 'nữ thần sắc đẹp'. Ảnh: FBNV
Không ngoa khi ví Bâu chính là "nữ thần sắc đẹp". Ảnh: FBNV

Bên cạnh là cô nàng Hot girl gây được thiện cảm của CDM, thời gian vừa qua Bâu còn có màn hiện diện đáng chú ý trong MV LAYLALAY của Jack. Dù hóa thân vào hình ảnh cổ trang hay trong diện mạo hiện đại, Bâu vẫn khiến bao người xao xuyến bởi vẻ góc nghiêng thần thánh, gương mặt hài hòa, đường nét cùng biểu cảm đa dạng.

Giây phút 'cắn rứt lương tâm' của hot girl Bâu chỉ vì hành động 'lầm lỗi' của bản thân - Ảnh 2
Giây phút 'cắn rứt lương tâm' của hot girl Bâu chỉ vì hành động 'lầm lỗi' của bản thân - Ảnh 3

Hot girl Bâu tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Vy, sinh năm 2000. Không chỉ sở hữu sắc vóc hơn người mà 10X còn giỏi kiếm tiền. 20 tuổi, cô nàng đã có thu nhập tỷ đồng nhờ kinh doanh, trở thành "yêu nữ hàng hiệu" trong giới trẻ. LAYLALAY là dự án đầu tiên Bâu tham gia với tư cách diễn viên, dù nhan sắc không đạt đỉnh cao nhưng cô nàng đã ghi điểm bằng lối diễn xuất tự nhiên, cuốn hút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news