Tin mới

Hot girl Khmer 10X đẹp xao xuyến MXH: Lên xe hoa chỉ nhờ một dòng comment

Thứ ba, 20/04/2021, 13:59 (GMT+7)

Cô gái người Khmer từng khiến nhiều người thích thú nhờ nhan sắc của mình đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

Sơn Thị Thu Hà là cô gái người Khmer từng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự xinh đẹp của mình. Mới đây, cô nàng đã chính thức lên xe hoa, về nhà chồng. Trong ngày cưới, Thu Hà diện trang phục truyền thống màu vàng rực rỡ, từng chi tiết được may cầu kỳ, đính đá và hoa lộng lẫy. 

Thu Hà và Quốc Trung diện cả trang phục truyền thống của dân tộc Khmer lẫn âu phục hiện đại. Ảnh: FBNV
Thu Hà và Quốc Trung diện cả trang phục truyền thống của dân tộc Khmer lẫn âu phục hiện đại. Ảnh: FBNV

Bên cạnh việc khen ngợi vẻ đẹp xinh xắn, đáng yêu, nhiều người cũng rất thích thú trước việc cô lựa chọn trang phục truyền thống cho ngày cưới của mình. Ngoài nhan sắc hút mắt, nụ cười hiền lành, dễ thương, Hot girl Khmer còn khiến nhiều người chú ý vì khối trang sức trên người như vương miện, vòng cổ, kiềng tay, nhẫn, khuyên tai nặng trĩu. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Dân tình không ngừng xuýt xoa khi thêm một cặp đôi yêu xa nữa đã có cái kết trọn vẹn. Tuy nhiên, Thu Hà được nhiều người chú ý tới lại bởi chính câu chuyện tình yêu bất ngờ của mình. Mối lương duyên của cả hai bắt đầu một cách rất tình cờ. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Chồng của hot girl là Quốc Trung, cặp đôi bắt đầu quen biết khi nàng mẫu 10x mạnh dạn để lại dòng comment đầy "thính" dưới ảnh của anh chàng và được chính chủ đáp lại nhiệt tình. Chỉ một bình luận vu vơ nhưng đã kéo khoảng cách 1880km trở nên ngắn lại. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau một tháng quen nhau, Quốc Trung đã bay từ Hà Nội đến Trà Vinh để gặp người thương. Khoảng 3, 4 tháng Quốc Trung lại sắp xếp thời gian 2 ngày đến thăm bạn gái. Sau cùng, cả hai lựa chọn về chung một nhà, mặc kệ khoảng cách và rào cản về văn hóa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl