Tin mới

Gienviet đưa họa tiết hoa lá vào thiết kế jeans

Thứ ba, 29/09/2015, 09:00 (GMT+7)

Mặc định với chất liệu Jean truyền thống. Xuân Hè 2016 được GENVIET thể hiện một cách khác biệt. Tính khuynh hướng là điểm nổi trội nhất trong BST lần này. 

Mặc định với chất liệu Jean truyền thống. Xuân Hè 2016 được GENVIET thể hiện một cách khác biệt. Tính khuynh hướng là điểm nổi trội nhất trong BST lần này.

Bắt kịp sự chuyển động của thời đại, GENVIET JEANS đã trình làng những phá cách mang tinh thần tối giản.

 
 
 
 
 

BST gây ấn tượng nhờ các hiệu ứng sắc nét của họa tiết trang trí thêu, đắp nổi, đường cắt may và sự biến tấu trong công nghệ giặt đặc thù của chất liệu Jean, được ví như những bông hoa hoang dại mà vẫn kiêu sa.

 
 
 

Bộ sưu tập với tên gọi “ Hoa trên đá” nói đến một sức sống mãnh liệt, thể hiện sự sáng tạo bay bổng nhất trên một thứ chất liệu tưởng chừng “trơ như đá” – đó là jean – bởi Jeans là biểu tượng mà bản thân nó không bao giờ thay đổi nhưng con người có thể thay đổi những tư duy sáng tạo để tác động lên nó. Thật kỳ diệu, trong điều kiện sinh tồn khắc nghiệt nhưng những đóa hoa mọc lên từ đá vẫn có 1 vẻ đẹp kiêu sa. 

 
 
 
 

Với tư cách là một nhãn hàng thời trang ứng dụng, chuyên về đồ jeans, GENVIET mong muốn mang đến cho người xem một góc nhìn mới lạ, độc đáo về một thứ chất liệu tưởng chừng như bất biến – chất liệu jean – với đôi bàn tay tài hoa khéo léo của đội ngũ các nhà thiết kế đã khiến nó trở nên mềm mại, uyển chuyển nhưng vẫn đầy mạnh mẽ và đam mê.

Đặc biệt nguồn nguyên liệu GENVIET sử dụng có chứng chỉ OEKOTEX – Không chứa các chất độc hại khi người dùng sử dụng, hoặc tiếp xúc trực tiếp với da theo tiêu chuẩn  OEKOTEX 100. Chứng chỉ “COTTON LEAD MEMBER with cotton USA” - Nguồn sợi sử dụng để sản xuất vải chiếm 60% bông nhập khẩu từ Mỹ. Chứng chỉ này như lời cam kết về chất lượng bông luôn đạt mức ổn định để cho ra những sản phẩm tốt nhất.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news