Tin mới

Gil Lê tiếp tục khẳng định tài năng trong lĩnh vực MC

Thứ năm, 31/03/2016, 14:31 (GMT+7)

Gil Lê cho biết cô muốn xây dựng hình ảnh một MC trẻ trung, năng động, nắm được tâm lý khán giả và khuấy động không khí trong các chương trình mà mình dẫn dắt.

Gil Lê cho biết cô muốn xây dựng hình ảnh một MC trẻ trung, năng động, nắm được tâm lý khán giả và khuấy động không khí trong các chương trình mà mình dẫn dắt.

Chiều 30/3, Gil Lê xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc X- Factor mùa thứ hai. Dù còn nhiều hồi hộp, nữ diên viên phim "Yêu" tập trung vẫn phát huy lối dẫn dắt trẻ trung, mang tính tương tác cao quen thuộc của mình.

Gil Lê 'chuẩn men' xuất hiện tại sự kiện.

Thời gian qua, cựu thành viên X5 dành nhiều thời gian cho công việc MC và hy vọng có cơ hội được thử sức vai trò cầm Mic cho một chương trình lớn, uy tín như X- Factor. Gil Lê cho biết cô muốn xây dựng hình ảnh một MC trẻ trung, năng động, nắm được tâm lý khán giả và khuấy động không khí trong các chương trình mà mình dẫn dắt.

 

Gil Lê cho biết cô muốn xây dựng hình ảnh một MC trẻ trung,

Trước đó, Gil Lê được nhiều khán giả biết đến qua lối dẫn dắt vui tính, hài hước trong một số chương trình gameshow dành cho giới trẻ. Điểm mạnh của cô là khả năng khéo léo và ứng xử nhạy bén trên sân khấu. Mới đây, Gil Lê nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả với vai trò MC chương trình "1000 độ hot" hay dẫn dắt livestream cho ba liveshow liên tiếp và chung kết của cuộc thi "The Remix". 

Cựu thành viên nhóm X5 diện bộ trang phục trẻ trung với jeans rách, áo khoác cỡ đại và mái tóc nhuộm xanh nổi loạn. 

 Sự kết hợp nổi bật này giúp Gil Lê thêm phần cá tính.

Cô cũng thể hiện vẻ lạnh lùng, đầy "nam tính" trước ống kính khiến không ít fan phải "gục ngã".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Gil Lê Chi Pu X-Factor