Tin mới

Giới trẻ Hà Thành “Đánh thức bản lĩnh” cùng Tiger Beer

Thứ tư, 04/11/2015, 09:10 (GMT+7)

Ngay sau “trận càn” đầy bất ngờ và ấn tượng tại Phố Cổ, hành trình Tiger Đánh thức bản lĩnh đã làm bùng nổ hàng nghìn con tim “máu lửa” của các bạn trẻ Thủ đô vào đêm 01/11/2015 vừa qua.

Ngay sau “trận càn” đầy bất ngờ và ấn tượng tại Phố Cổ, hành trình Tiger Đánh thức bản lĩnh đã làm bùng nổ hàng nghìn con tim “máu lửa” của các bạn trẻ Thủ đô vào đêm 01/11/2015 vừa qua.

Nếu tại Phố cổ Tiger Beer đánh dấu một hình ảnh mang đậm phong cách đường phố bụi bặm và phóng khoáng thì Đêm nhạc Tiger Đánh thức bản lĩnh là sự choáng ngợp của những điều tưởng chừng không thể, của bản lĩnh và đam mê bùng cháy.

Ngay từ khâu ý tưởng đến thi công và dàn dựng biểu diễn, VEBA – Đơn vị trực tiếp tổ chức chương trình đã một lần nữa khẳng định được năng lực và sức sáng tạo không giới hạn của mình. Với kinh nghiệm tổ chức hàng trăm chương trình lớn nhỏ dành cho giới trẻ, VEBA đã biến những hạn chế, khó khăn thành lợi thế để mang tới những màn trình diễn “cực đã”, đốt cháy bầu không khí gió mùa đã tràn về Thủ đô.

Những cột cổng lớn chắn ngang với độ cao lên tới hơn 10m và chiều dài hơn 30m là cả một thách thức nhưng đã được “biến hình” khéo léo thành dàn LED hoành tráng tạo nên hiệu ứng hình ảnh đã mắt cùng màn nhảy trên không đầy ấn tượng của nhóm NewYork Style.

Màn biểu diễn trên màn hình LED đầy sáng tạo và bản lĩnh- Ảnh VEBA

Không dừng lại ở đó, sự kết hợp giữa âm thanh, hình ảnh, ánh sáng, pháo, khói…được dàn dựng công phu trong từng tiết mục biểu diễn cũng đã khiến hàng nghìn khán giả kinh ngạc và phấn khích hò reo.

Màn ảo thuật “Cắt người làm tám” với ngọn lửa bùng cháy của ảo thuật gia J làm khán giả thót tim, màn phiêu nhạc của DJ DươngK cùng nghệ sĩ Violin FatB dưới loạt pháo sáng, những bản rap của Dalab và những bản hit được remix của nam ca sĩ Tuấn Hưng khiến toàn bộ sân khấu phải cất lời và nhún nhảy theo.

Những màn biểu diễn ấn tượng và hoàng tráng trên sân khấu Tiger Đánh thức bản lĩnh- Ảnh VEBA

Cả nghìn dòng chia sẻ của các bạn trẻ về Đêm nhạc Tiger Đánh thức bản lĩnh đã lan tỏa trên facebook: “Chào tháng 11 tưởng không nhiệt mà nhiệt không tưởng với Tiger Beer”, “Hồi hộp, thú vị, gay cấn và sự liều lĩnh rất thú vị. Mong rằng Tiger sẽ có nhiều chương trình thế này nữa…Tiger Đánh thức bản lĩnh”…

Đêm nhạc Tiger Đánh thức bản lĩnh đã khép lại nhưng ngọn lửa của bản lĩnh và đam mê đã được truyền đi và sẽ còn tiếp tục được giữ nhiệt trong mỗi bạn trẻ. Đây cũng chính là điều mà đơn vị tổ chức VEBA cùng Tiger Beer muốn nhắn gửi trong suốt hành trình Tiger Đánh thức bản lĩnh: Mỗi bạn trẻ hãy cứ đam mê, “Đam mê mặc cho người ta cười hay người ta khen chê”, hãy cứ bản lĩnh, bản lĩnh để khác biệt, để là chính mình, để dám thay đổi, để giữ vững niềm tin, để theo đuổi đam mê, để ước mơ và đạt đến thành công.

 

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news