Tin mới

Giọng hát Việt 2015 liveshow 4: Thu Phương bất ngờ với "bản sao" Mỹ Tâm

Thứ hai, 10/08/2015, 08:33 (GMT+7)

Cô gái 16 tuổi Bảo Uyên còn được gọi là "bản sao Mỹ Tâm" đã hoàn toàn chinh phục được vị HLV khó tính thu Phương trong liveshow 4 Giọng hát Việt 2015.

Cô gái 16 tuổi Bảo Uyên còn được gọi là "bản sao Mỹ Tâm" đã hoàn toàn chinh phục được vị HLV khó tính thu Phương trong liveshow 4 Giọng hát Việt 2015.

Trong đêm liveshow 4 Giọng hát Việt 2015, Bảo Uyên - "bản sao 16 tuổi của Mỹ Tâm" thể hiện liên khúc Acoustic 2 bài hit của chính HLV mình - "Nhé anh", "Giấc mơ tình yêu". HLV Thu Phương khen ngợi đây là tiết mục vừa vặn nhất với Bảo Uyên từ đầu mùa đến giờ.

[mecloud]HWrqJlNGi1[/mecloud]

Cô gái quê Lâm Đồng gây bất ngờ vì ngoại hình, thần thái rất giống Mỹ Tâm và phong cách biểu diễn nhí nhảnh, cuốn hút. Đàm Vĩnh Hưng nghĩ, Mỹ Tâm đang chơi 'ván bài' cao tay khi giao bài hát khó cho học trò vì ít người hát được 'Nhé anh'. Tuy nhiên, Mỹ Tâm hát dày còn Bảo Uyên hát cao vút, mang đến sự đối lập. Tuấn Hưng thì nhận xét, Bảo Uyên trưởng thành từng ngày. Khi nghe Bảo Uyên hát những câu đầu tiên, cảm xúc của anh rất giống khi nghe Mỹ Tâm hát lần đầu tiên. Thu Phương 'chốt' lại, hai bài hát này vừa vặn, đúng với khả năng của Bảo Uyên nhất từ đầu cuộc thi đến giờ.

Bảo Uyên chinh phục được cả bốn huấn luyện viên

Huấn luyện viên Tuấn Hưng nhận xét: Có thể nói Bảo Uyên là một trong những giọng ca tốt nhất trong chương trình Giọng Hát Việt. Cô bé trưởng thành từng ngày trong vòng tay của Huấn luyện viên Mỹ Tâm và hôm nay anh nghe em hát hai bài có thể nói nổi tiếng nhất của Mỹ Tâm, những câu đầu tiên mang cho anh cảm xúc rất giống lần anh đã từng nghe Mỹ Tâm hát khi mới từ Đà Nẵng vào.

Huấn luyện viên Thu Phương: Chị thấy hai bài hát vừa rồi là hit của Mỹ Tâm và đây cũng là tiết mục vừa vặn với em nhất trong các vòng thi chị đã từng xem.

Trước đó vòng giấu mặt Giọng hát Việt 2015, Bảo Uyên gây ấn tượng mạnh với "Arirang Alone" cùng những nốt cao chót vót. Với hình ảnh trong sáng nhẹ nhàng, mái tóc dài, đen ngang vai cùng tà áo dài trắng giản dị, Mỹ Tâm đã phát hiện Bảo Uyên giống hệt cô những ngày đầu đi hát tham gia làng giải trí. Chính lợi thế này phần nào đã khiến Bảo Uyên quyết định về với Mỹ Tâm.

Trong đêm liveshow 4 Giọng hát Việt 2015, Thu Thủy đội Mỹ Tâm mang đến mashup 'Feeling good - Tôi tìm thấy tôi' đầy kỹ thuật. Mr. Đàm thấy cô hát rất hay, bình tĩnh và có cao độ tốt. Thu Phương khen hình ảnh Thu Thủy đẹp và hát tốt.

[mecloud]VH8aYb9DJ5[/mecloud]

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng nhận xét về phần thi của Thu Thủy: Tôi thấy Thủy hát rất hay! Em hát làm chủ chắc chắn những nốt nhạc, không có một chút gì hoang mang lo sợ, em hát bình tĩnh tất cả các cao độ và em là người hát cao độ tốt nhất từ nãy đến giờ.

Đức Phúc team Mỹ Tâm chững chạc hơn với ca khúc "Hello". Thu Phương nhắn nhủ với Đức Phúc "em cứ hồn nhiên rồi em sẽ bình yên". Tuấn Hưng khuyên Đức Phúc nên tập thể dục thêm để vững cột hơi.

Vân Anh đội Mỹ Tâm thể hiện bài hát '"Buồn" trong liveshow 4 Giọng hát Việt 2015. Cô hát nghe day dứt, nức nở nhưng xử lý tinh tế. Đàm Vĩnh Hưng khen Vân Anh hát rất hay. Thu Phương thấy Vân Anh lựa chọn bài hát hay, cách chọn trang phục 'đơn giản mà đỉnh cao', giúp 'toát lên rất nhiều điều trong giọng hát' của cô. Thu Phương cũng lần đầu khen tuyệt đối một thí sinh khi đánh giá Vân Anh hát chuyên nghiệp và chị rất thích

[mecloud]EILoCciN2D[/mecloud]

Huấn luyện viên Thu Phương: Em cho chị một minh chứng rất hay là không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người chưa biết làm đẹp. Chị thấy em lựa chọn một bài hát rất hay và trang phục của em cũng rất đẹp. Chị nghĩ chọn bài hát hay, trang phục đẹp đã toát lên rất nhiều điều trong giọng hát của em. Chị thấy phần trình diễn của em rất chuyên nghiệp và chị rất thích.

Sau đêm thi liveshow 4 Giọng hát Việt 2015, hai thí sinh kém may mắn phải dừng bước tại Giọng Hát Việt 2015 là: Thu Thủy của đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Thùy Linh của đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news