Tin mới

Giữa đêm, Hương Giang còn tung ảnh chốn riêng tư cùng hành động gây tò mò

Thứ sáu, 20/03/2020, 17:42 (GMT+7)

Giữa đêm, Hoa hậu Hương Giang còn khiến fan mất ngủ vì tung ảnh trên giường cùng màn "thả thính" siêu ngọt ngào.

Hương Giang lại được phen khiến fan mất ngủ vì nửa đêm "rắc thính" siêu ngọt ngào. Nữ ca sĩ diện bộ đồ ngủ cùng điệu bộ đáng yêu đốn tim cư dân mạng. Thời gian gần đây, hoa hậu chuyển giới 2018 khá cởi mở trong việc chia sẻ trên trang cá nhân.

Màn thả thính ngọt ngào giữa đêm của Hương Giang khiến fan mất ngủ. Ảnh internet

Đặc biệt, mới đây, Hương Giang còn vui mừng thông báo khi Instagram của mình chính thức đạt 3 triệu follower. Điều này cho thấy, sức hút của nữ ca sĩ "Tặng anh cho cô ấy" đang ngày càng nóng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hương Giang là ngôi sao chuyển giới thành công và được đánh giá là xinh đẹp nhất nhì showbiz. Ở lĩnh vực âm nhạc, nữ ca sĩ cho ra hàng loạt các hit đình đám và chất lượng.

Không chỉ vậy, Hương Giang còn xuất sắc khi giành vương miện Hoa hậu chuyển giới năm 2018. Sau đó, cô còn lấn sânsang lĩnh vực điện ảnh. Ở vai trò nào Hương Giang cũng luôn hoàn thành tốt vai trò của mình.

Gần đây, Hương Giang dính nghi vấn hẹn hò với Tuấn Trần khi cả hai đóng chung một bộ phim. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Hiện tại, Hương Giang vẫn là cô nàng độc thân vui vẻ và chưa công khai hẹn hò với ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news