Tin mới

Hương Giang 'rút ruột rút gan' nói về nỗi đau đớn khi đắp lên người toàn silicon

Thứ tư, 18/03/2020, 09:54 (GMT+7)

Hương Giang rưng rưng nước mắt nói hết nỗi lòng bao lâu nay chất chứa về những đau đớn, tủi nhục khi chuyển giới.

Mới đây, Hương Giang idol chia sẻ đoạn clip khiến không ít người xúc động. hoa hậu chuyển giới 2018 mượn bộ phim đầu tay để bày tỏ nỗi lòng giấu kín về những đau đớn, tủi hờn trong suốt quá trình chuyển giới.

Từng lời thoại như chính Hương Giang rút ruột rút gan ra để nói, để bộc bạch chính nỗi lòng của mình. Nữ ca sĩ giãi bày, chuyển giới là điều chắc với một người bình thường là cái gì đó khác người nhưng với cô là ước mơ: "Vết thương này là thật đấy, mồ hôi của tôi, công sức của tôi, tình cảm của tôi, là thật. Tại sao tất cả lại trở thành dối trá chỉ vì một vài thứ trên người tôi làm bằng silicon ạ?”

Chia sẻ của Hương Giang không chỉ là lời thoại trong phim mà còn chính là những tâm sự mà nữ ca sĩ đã từng trải qua. Để được sống là chính mình, Hương Giang đã quyết định gạt bỏ tất cả định kiến, sang Thái Lan chịu đau đớn để phẫu thuật chuyển giới.

Hương Giang ứa nước mắt nói về hành trình chuyển giới. Ảnh internet

Thời gian đầu sau khi chuyển giới, Hương Giang cũng đối diện không ít ý kiến trái chiều cùng những lời dị nghị. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh của mình, nữ ca sĩ xinh đẹp đã khiến công chúng phải thay đổi suy nghĩ.

Đến nay, Hương Giang không chỉ là một ca sĩ với nhiều bản hit mà còn là một Hoa hậu chuyển giới khi đăng quang năm 2018 với những lời khen ngợi của bạn bè quốc tế. Không chỉ vậy, cô còn thử sức với lĩnh vực điện ảnh.

Thông minh, xinh đẹp, Hương Giang đã chứng minh cho mọi người thấy rằng, hãy sống là chính mình, hãy nỗ lực hết mình rồi thành công sẽ đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news