Tin mới

Sau màn lấp lửng khoe bạn trai, Hương Giang thông báo tin vui

Thứ ba, 17/03/2020, 10:45 (GMT+7)

Hương Giang hào hứng báo tin vui đến fan hâm mộ hậu ồn ào khoe bạn trai giấu mặt gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã thông báo tin vui đến fan khi Instagram của mình chính thức đạt 3 triệu follower. Đây là điều mà không phải sao Việt nào cũng có được, chứng tỏ sức hút của Hương Giang ngày càng "nóng".

Hương Giang thông báo tin vui đến fan. Ảnh internet

Trước Hương Giang có Chi Pu, Ngọc Trinh, Sơn Tùng thông báo Instagram đạt 3 triệu follower. Đây được xem là món quà lớn của Hương Giang khi nhận được tình yêu và sự quan tâm của công chúng.

Vừa qua, Hương Giang đã có cú lừa ngoạn mục dành cho cư dân mạng khi tung ảnh tình tứ bên bạn trai giấu mặt. Sau đó, ca sĩ Hòa minzy đã tung đoạn tin nhắn bí mật của Hương Giang và người tình bí ẩn. Hóa ra, tất cả chỉ là chiêu trò của Hoa hậu chuyển giới mà thôi. Người tình bí ẩn chính là Đức Phúc.

Dấn thân vào showbiz với cuộc thi Vietnam Idol, Hương Giang nhanh chóng gây chú ý. Vài năm sau, nữ ca sĩ đã quyết định sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới để tìm lại chính mình. Quyết định này ở thời điểm đó, Hương Giang đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, thành công rực rỡ và tên tuổi của nữ ca sĩ đã chứng minh rằng cô đã lựa chọn đúng đắn.

Được biết, vừa qua, Hương Giang đã sang Thái Lan để làm giám khảo chung kết một cuộc thi sắc đẹp. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới 2018, tên tuổi của nữ ca sĩ ngày càng được công chúng trong và ngoài nước biết đến vào yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news