Tin mới

Giữa lúc Bảo Duy tự tử vì nợ nần, Phi Thanh Vân: "Tạo nghiệp thì gánh lại nghiệp, rất nhanh chứ không xa xôi"

Thứ ba, 12/02/2019, 21:22 (GMT+7)

Giữa thời điểm chồng cũ lâm vào cảnh khốn cùng, bạn bè quay lưng thì mới đây nhất, Phi Thanh Vân chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Tạo nghiệp thì gánh lại nghiệp, rất nhanh chứ không xa xôi. Đâu phải chờ kiếp sau mới nhận,..."

Giữa thời điểm chồng cũ lâm vào cảnh khốn cùng, bạn bè quay lưng thì mới đây nhất, Phi Thanh Vân chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Tạo nghiệp thì gánh lại nghiệp, rất nhanh chứ không xa xôi. Đâu phải chờ kiếp sau mới nhận,..."

Mới đây, thông tin Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân nợ nần chồng chất khiến anh nghĩ quẩn uống thuốc ngủ tự tử gây xôn xao cư dân mạng. Mặc dù được người thân phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng hình ảnh Bảo Duy phờ phạc, cạo trọc đầu tá túc tại một ngôi chùa ở Huế khiến không ít người xót xa.

Bảo Duy cho hay anh lên chùa tĩnh tâm để tìm cách giải quyết số nợ lên tới 10 tỷ đồng vay đầu tư bất động sản và chứng khoán thua lỗ chưa có khả năng chi trả. Chồng cũ của Phi Thanh Vân cũng cho biết giữa lúc này bạn bè cũng quay lưng với anh, người vợ ba Thúy Oanh hiện đang mang bầu tháng cuối dù có giúp đỡ nhưng cũng không đáng là bao so với khoản nợ khổng lồ.

 
Bảo Duy phải lên chùa tạm lánh.

Giữa thời điểm chồng cũ lâm vào cảnh khốn cùng, bạn bè quay lưng thì mới đây nhất, Phi Thanh Vân chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân: 

"Mỗi một người lên có trách nhiệm với chính bản thân mình, với những gì mình hành động và gây ra. Đúng là đúng và sai là sai, đừng đổ lỗi tại A B C D... Sai đâu thì sửa đó, đừng mong chờ sự giúp đỡ của người khác! Mình không tự giúp mình thì đừng mong sẽ giúp được mình. Hôm nay trồng cây ổi chắc chắn mai ra trái ổi, làm sao ra được trái đào tiên".

"Tạo nghiệp! Nói dối, nói ác độc là khẩu nghiệp tiêu cực! Làm gian dối hay làm việc ác là tạo nghiệp. Tạo nghiệp thì gánh lại nghiệp, rất nhanh chứ không xa xôi. Đâu phải chờ kiếp sau mới nhận! Muốn thân hình đẹp thì phải tập luyện mỗi ngày. Ăn uống cữ kiêng, không thể như loài phàm phu tục tử. Muốn tu dưỡng phải bỏ công phu luyện tập. Muốn thành công thì tập trung trí tuệ lực cường. Muốn thảnh thơi tâm hồn hãy hướng về Phật Pháp, một cách thật tâm, không hình thức, không cố gắng, không câu lệ. Mà phải là thật tâm 100%. Sự thật tâm ấy sẽ toát ra từ tư duy, từ khẩu khí, rồi ra thành hành động. Và cuối cùng sẽ thành 1 thói quen tốt, và là nhân quả thật viên mãn, một chân mệnh mới tỏa sáng".

Câu Chuyện quý nhân. Muốn gặp quý nhân trước tiên bạn phải là quý nhân với mọi người. Ấy là cho đi để nhận lại. Gieo hạt đào tiên sẽ có cây và trái đào tiên. Muốn gặp được quý nhân trước tiên bạn phải có quý tướng. Ấy là tâm tốt và biết sẻ chia, biết yêu thương chân thành và luôn biết cười, nụ cười thật tâm. Quý nhân luôn rất biết nhìn người quý tướng, quý tâm, và những quý nhân khác xung quanh mình".

Phi Thanh Vân và Bảo Duy thuở mặn nồng.

Phi Thanh Vân từng có cuộc hôn nhân đầy ồn ào với Bảo Duy. Cặp đôi nhanh chóng kết hôn sau vài lần gặp gỡ năm 2014. Tranh cãi giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy kéo dài trong nhiều ngày khi cả hai lời qua tiếng lại trên mạng xã hội. "Nữ hoàng dao kéo" tố Bảo Duy là kẻ ăn chơi trác táng, lười nhác và vô trách nhiệm với con trai.

Giang Trần (tổng hợp)

 

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news