Tin mới

Phương Anh out top 15 Miss International 2022, fan sắc đẹp đổ dồn về Trần Thanh Tâm

Thứ ba, 13/12/2022, 17:12 (GMT+7)

Tối (13/12) theo giờ Việt Nam, Trần Thanh Tâm sẽ bước vào đêm Bán kết tại Miss Fabulous International 2022.

Ngày 13/12, Chung kết Miss International 2022 (hoa hậu Quốc tế) đã chính thức diễn ra tại Nhật Bản. Đại diện Việt Nam - Phạm Ngọc Phương Anh dù được đánh giá là đối thủ mạnh khi hội tụ vẻ đẹp nhan sắc và trí tuệ, song chỉ dừng chân ở top 15 chung cuộc. Điều này khiến fan sắc đẹp Việt không khỏi hụt hẫng, tiếc nuối cho người đẹp. 

Dù thể hiện xuất sắc nhưng Phương Anh không lọt top 15 Chung cuộc Miss International 2022 (Ảnh: FBNV)
Dù thể hiện xuất sắc nhưng Phương Anh không lọt top 15 Chung cuộc Miss International 2022 (Ảnh: FBNV)

Cũng trong cùng ngày, 1 đại diện Việt Nam khác tại đấu trường nhan sắc quốc tế là Trần Thanh Tâm cũng bước vào đêm thi quan trọng. Theo đó, "Hot girl trứng rán" vào lúc 19h tối (13/12) theo giờ Việt Nam sẽ bước vào đêm Bán kết tại cuộc thi Miss Fabulous International 2022 (Tạm dịch: Hoa hậu Tuyệt vời Quốc tế) tại Thái Lan. 

Trên trang cá nhân, 10X hào hứng chia sẻ lại thông tin của đêm diễn. Cô cũng nhắn gửi đến khán giả nước nhà hãy dõi theo hành trình của mình tại cuộc thi năm nay. "Tối nay lúc 7h sẽ diễn ra đêm Bán kết. Cả nhà nước vào xem và ủng hộ cho em nhé!", cô bày tỏ. 

Chia sẻ của Trần Thanh Tâm trước thềm Bán kết (Ảnh: Chụp màn hình)
Chia sẻ của Trần Thanh Tâm trước thềm Bán kết (Ảnh: Chụp màn hình)

Động thái trên của Trần Thanh Tâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến khác nhau. 

Ở một chiều hướng khác, một số cư dân mạng đã "khịa" Á hậu Phương Anh rằng, dù có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, màn thể hiện xuất sắc nhưng vẫn ngậm ngùi ra tay trắng. Còn Trần Thanh Tâm dù có rất ít thời gian tập luyện trước khi lên đường sang Thái giờ đã lọt top 9, trước thềm Chung kết. 

Trần Thanh Tâm 'đọ sắc' cùng đương kim Hoa hậu (Ảnh: FBNV)
Trần Thanh Tâm "đọ sắc" cùng đương kim Hoa hậu (Ảnh: FBNV)

Song, đây chỉ là là những so sánh vô căn cư. Bởi lẽ, mỗi cuộc thi đều có những tiêu chí, chất lượng thí sinh và sứ mệnh khác nhau,... Công bằng mà nói, dù Phương Anh - Trần Thanh Tâm đều dự thi quốc tế, song Hoa hậu Quốc tế đẳng cấp hơn hẳn với với Miss Fabulous International 2022 mà người đẹp gốc Đắk Lắk dự thi. 

Được biết, Miss Fabulous International là cuộc thi Hoa hậu dành cho những thí sinh chuyển giới và cả phụ nữ. Theo như nội dung cuộc thi được ban tổ chức công bố, cuộc thi này cởi mở với cả những thí sinh chuyển giới được công nhận. Mỗi năm chỉ có ít ỏi thí sinh dự thi cuộc thi này. 

Cuộc thi Trần Thanh Tâm bị đánh giá là 'ao làng' vì chỉ có vỏn vẹn 11 thí sinh dự thi, trong đó có 2 người đã vắng mặn. HIện tại chỉ có 9 người đẹp tranh tài cùng nhau (Ảnh: FBNV)
Cuộc thi Trần Thanh Tâm bị đánh giá là "ao làng" vì chỉ có vỏn vẹn 11 thí sinh dự thi, trong đó có 2 người đã vắng mặn. HIện tại chỉ có 9 người đẹp tranh tài cùng nhau (Ảnh: FBNV)

Còn Miss International là 1 trong 3 cuộc thi sắc đẹp lớn thế giới, bên cạnh Miss World, Miss Universe. Cuộc thi tổ chức lần đầu năm 1960 và diễn ra hàng năm ở Tokyo (Nhật Bản). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news