Tin mới

Vy Oanh chỉ đạo con trang trí nhà đón Noel từ xa

Thứ ba, 13/12/2022, 16:31 (GMT+7)

Những chia sẻ của ca sĩ Vy Oanh khiến nhiều người không khỏi chú ý và động viên đến cô.

Vy Oanh - nữ nghệ sĩ nổi tiếng và được khán giả biết đến qua hàng loạt các bản hit như: Đồng xanh, Để cho em khóc, Em rất nhớ anh,... Hậu kết hôn, cô ít tham gia hoạt động nghệ thuật mà dành nhiều thời gian để chăm sóc 3 thiên thần nhí. 

Thời gian qua, hậu trở về từ Mỹ, giọng ca 8X đã vội phẫu thuật tuyến giúp khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Rất may mắn, tình trạng hiện tại của Vy Oanh đã khá ổn định khi vẫn có thể chạo đạo các con từ xa để trang trí Noel. 

Vy Oanh vừa mổ tuyến giáp tại bệnh viện (Ảnh: FBNV)
Vy Oanh vừa mổ tuyến giáp tại bệnh viện (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, Vy Oanh vừa đăng tải loạt ảnh đáng yêu của 3 nhóc tỳ tất bật trang trí Noel khi không có mẹ kể bên. Hiện, cô đang ở trong bệnh viên nhưng vẫn chỉ bảo con từ xa để biến không gian nhà trở nên vô cùng xinh xắn trong dịp lễ này. 

Trong những khung hình cập nhật, 3 nhóc tỳ nhà Vy Oanh được khen ngợi bởi sự dễ thương và nhí nhố. Các nhóc tỳ tỏ ra khá hợp tác khi luôn ngoan ngoãn nghe lời phụ huynh. Mãi đến khi xong xuôi mọi công đoạn thì các bé mới tạo dáng vui nhộn và tấu hài để chọc ghẹo lẫn nhau.

3 con của Vy Oanh được mẹ chỉ đạo từ xa để trang trí cây thông Noel (Ảnh: FBNV)
3 con của Vy Oanh được mẹ chỉ đạo từ xa để trang trí cây thông Noel (Ảnh: FBNV)

"Mẹ cháu cảm ơn lắm những lời thăm hỏi, động viên của các cô chú ạ. Phẫu thuật tuyến giáp xong mọi người hay lo bị mất giọng, may mắn là mẹ cháu được các bác sĩ yêu quý nâng niu, làm cẩn thận lắm nên không sao ạ.

Vẫn cái tính không ngồi yên được nên não vẫn hoạt động để chỉ đạo chút công tác trang trí tí tẹo Noel, cho đàn em thân yêu có chỗ checkin", Vy Oanh bày tỏ. 

Bài đăng trên của Vy Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho cách nuôi dạy con của nữ nghệ sĩ. Đồng thời khen ngợi các bé vô cùng khéo tay khi mẹ chỉ đạo từ xa nhưng đã có thể hoàn thiện được 1 không gian vô cùng đẹp mắt. 

Vy Oanh là nghệ sĩ tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Vy Oanh là nghệ sĩ tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Còn nhớ cách đây hơn 1 năm, Vy Oanh trở thành cái tên được cư dân mạng quan tâm đặc biệt sau cuộc "khẩu chiến" với bà Nguyễn Phương Hằng. Không chỉ phản pháp trước lời lẽ vô căn cứ của nữ đại gia, giọng ca Đồng xanh còn làm đơn kiện lấy lại danh dự.

Hậu ồn ào, Vy Oanh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc dù bị kẻ xấu tung tin đồn hãm hại, làm tổn hại đến danh dự. Cô không ngần ngại khoe biệt thự siêu sang, khoe chồng làm chủ tịch và bản thân cũng trở thành "bà chủ tịch" thành đạt, giàu có.

Ca sĩ Vy Oanh vừa hoàn thành ca mổ tuyến giáp (Ảnh: FBNV)
Ca sĩ Vy Oanh vừa hoàn thành ca mổ tuyến giáp (Ảnh: FBNV)

Chưa kể, Vy Oanh còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên gia đình nhỏ và khiến bao người ngưỡng mộ về những gì cô đang có được. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news