Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Quế Vân âm thầm hủy kết bạn, bỏ theo dõi nhau

Thứ tư, 12/04/2017, 11:24 (GMT+7)

Giữa tin đồn chia tay đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà, Quế Vân âm thầm hủy kết bạn, bỏ theo dõi nhau

Từ nhiều tháng nay, Hồ Ngọc HàQuế Vân đã không còn xuất hiện trong các sự kiện cùng nhau. Cặp đôi cũng đã âm thầm hủy kết bạn và theo dõi nhau trên trang cá nhân. 

Nhắc tới những người bạn thân thiết nhất với Hồ Ngọc Hà không thể không nhắc tới Quế Vân. "Nữ hoàng giải trí" và Quế Vân cùng làm nghề mẫu ở Hà Nội một thời. Sau khi có tên tuổi ở Hà Nội, Hồ Ngọc Hà cùng Quế Vân nam tiến lập thân.

Hồ Ngọc Hà, Quế Vân từng là đôi bạn rất thân thiết.

Khoảng thời gian mới lập nghiệp ở Sài thành, đôi bạn mỹ nhân rất thân với nhau và cùng chia sẻ những khoảnh khắc khó khăn vất vả. Cuối cùng, không chịu nổi áp lực, Quế Vân chọn con đường về Hà Nội, còn Hồ Ngọc Hà tiếp tục với sự nghiệp âm nhạc dang dở.

Trong lúc ấy, Hồ Ngọc Hà thênh thang trên con đường âm nhạc và lập gia đình cùng Cường Đôla thì Quế Vân lại trầy trật trong sự nghiệp và hôn nhân. Một khoảng thời gian, tình bạn của Hồ Ngọc Hà và Quế Vân dường như bị “đứt gánh” vì cả hai ít nói về nhau cũng như ít chia sẻ cùng nhau. 

Tuy nhiên, từ năm 2015 Quế Vân và Hồ Ngọc Hà lại vô cùng thân thiết với nhau từ sau khi Hà Hồ chia tay Cường Đô La. Nhiều nguồn tin đồn đoán, chính Quế Vân là người mai mối đại gia kim cương xứ Nghệ cho Hồ Ngọc Hà và cũng từ đấy, sợi dây tình bạn xưa mới được chắp nối.

 
 

Cặp đôi xuất hiện như hình với bóng trong các sự kiện và cả trong những chuyến du lịch.

Trong những chuyến đưa con trai ra Hà Nội thăm thú, Hà Hồ không quên hội ngộ với Quế Vân. Con trai hai nữ ca sĩ cũng rất thân thiết vì thường xuyên được gặp nhau. Thậm chí trong nhiều sự kiện, hay những chuyến đi du lịch, lưu diễn ở châu Âu, cả hai cũng song hành cùng nhau.

Cả con trai Hồ Ngọc Hà và Quế Vân cũng rất thân thiết với nhau.

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin rộ lên chuyện Hồ Ngọc Hà và đại gia kim đã "đường ai nấy đi" thì nhiều người phát hiện tình bạn của Quế Vân và Hồ Ngọc Hà cũng không còn như xưa. Quế Vân và "nữ hoàng giải trí" đã âm thầm hủy kết bạn, bỏ theo dõi nhau trên trang cá nhân. Cặp đôi cũng không còn xuất hiện bên nhau trong các sự kiện từ nhiều tháng nay.

Cả Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đã âm thầm hủy kết bạn và theo dõi nhau trên trang cá nhân.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quế Vân