Tin mới

Giữa tin đồn lộ sổ ăn ngủ với con gái, dân mạng phát hiện nhiều lợi thế có thể giúp thầy ông nội thoát cảnh 'bóc lịch'

Thứ tư, 12/01/2022, 13:41 (GMT+7)

Cư dân mạng tìm ra nhiều lợi thế có thể giúp thầy ông nội thoát cảnh "bóc lịch"?

Theo báo Tiền phong, đến nay Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Hòa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai là ông Lê Tùng Vân, Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên, Trùng Dương, đồng thời khám xét tụ điểm thờ tự trái pháp luật này. Trong 4 cái tên nêu trên chỉ có Lê Tùng Vân được tại ngoại, 3 "tu sĩ" còn lại bị bắt tạm giam để điều tra.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Hòa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai
Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Hòa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai

Theo thông tin mới nhất trên báo Dân Trí, lãnh đạo Công an huyện Đức Hòa cho biết ông Lê Tùng Vân và 3 bị can chịu hợp tác, không chống đối quá trình điều tra. Còn theo nguồn tin từ Doanh nghiệp và Tiếp thị, vào ngày 10/1 mặc dù chưa có văn bản yêu cầu tháo dỡ công trình xây dựng phía trong Tịnh thất Bồng Lai, nhưng nhóm người nơi đây đã tự động tháo dỡ.

Vào ngày 10/1 mặc dù chưa có văn bản yêu cầu tháo dỡ công trình xây dựng phía trong Tịnh thất Bồng Lai, nhưng nhóm người nơi đây đã tự động tháo dỡ.
Vào ngày 10/1 mặc dù chưa có văn bản yêu cầu tháo dỡ công trình xây dựng phía trong Tịnh thất Bồng Lai, nhưng nhóm người nơi đây đã tự động tháo dỡ.

Một vấn đề tạo nên làn sóng bàn luận chính là thông tin người cầm đầu Tịnh Thất Bồng Lai - ông Lê Tùng Vân được tại ngoại. Trên báo Dân Trí, luật sư Nguyễn Thành Sơn - Đoàn luật sư TP Hà Nội cho biết đây là quyết định phù hợp. Một trong số lý do được đưa ra là ông có địa chỉ cụ thể, không có nguy cơ bỏ trốn. Ông Vân bị khởi tố nhưng không đặc biệt nghiêm trọng. Hơn nữa "thầy ông nội" sức khỏe đã yếu nên đây cũng là yếu tố để cơ quan điều tra xem xét không tạm giam.

Người cầm đầu Tịnh Thất Bồng Lai - ông Lê Tùng Vân được tại ngoại
Người cầm đầu Tịnh Thất Bồng Lai - ông Lê Tùng Vân được tại ngoại

Thành khẩn khai báo, tuổi già sức yếu là hai yếu tố được cư dân mạng cho là then chốt giúp ông Lê Tùng Vân được giảm nhẹ tội, thậm chí thoát cảnh "bóc lịch". Tuy nhiên, thực tế mà nói đây chỉ mới là suy đoán. Cơ quan chức năng hiện vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ. Một điều chắc chắn rằng: Pháp luật Việt Nam sẽ không bao giờ khoan nhượng cho điều sai trái.

Thành khẩn khai báo, tuổi già sức yếu là hai yếu tố được cư dân mạng cho là then chốt giúp ông Lê Tùng Vân được giảm nhẹ tội, thậm chí thoát cảnh 'bóc lịch'
Thành khẩn khai báo, tuổi già sức yếu là hai yếu tố được cư dân mạng cho là then chốt giúp ông Lê Tùng Vân được giảm nhẹ tội, thậm chí thoát cảnh "bóc lịch"

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh cuốn sổ ghi lại "thời gian biểu" của ông Lê Tùng Vân (đối tượng cầm đầu Tịnh Thất Bồng Lai). Theo một số nguồn tin cho hay, đây là nơi ghi chép chi tiết giờ phút giây ân ái của "thầy ông nội" với các con gái. Dẫu chỉ là nguồn thông tin chưa được xác minh tuy nhiên đã tạo nên làn sóng phẫn nộ. 

Theo một số nguồn tin cho hay, đây là nơi ghi chép chi tiết giờ phút giây ân ái của 'thầy ông nội' với các con gái
Theo một số nguồn tin cho hay, đây là nơi ghi chép chi tiết giờ phút giây ân ái của "thầy ông nội" với các con gái

>>> XEM THÊM: Xôn xao 'thời gian biểu' ghi lại chi tiết lịch sinh hoạt gây phẫn nộ của 'thầy ông nội' với con gái, thực hư ra sao? 

Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news