Tin mới

'Ông trùm' giúp Hồ Văn Cường vực dậy sự nghiệp tiết lộ mức thù lao 'cực khủng' sau lùm xùm, bao nhiêu con số mà được ví với siêu sao?

Thứ tư, 12/01/2022, 10:39 (GMT+7)

Hồ Văn Cường đang từng bước vực dậy sự nghiệp sau ồn ào tiền nong với phía mẹ nuôi Phi Nhung.

Thời gian qua, Hồ Văn Cường là cái tên "chiếm sóng" trên mọi diễn đàn bởi ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp. Từ vấn đề tiền nong đến động thái sau khi cố Ca sĩ Phi Nhung tạ thế đều tạo nên làn sóng bàn tán. Chưa biết sự thật thế nào, nhưng không ít netizen cho rằng Hồ Văn Cường là người vô ơn.

Thời gian qua, Hồ Văn Cường là cái tên 'chiếm sóng' trên mọi diễn đàn bởi ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp
Thời gian qua, Hồ Văn Cường là cái tên "chiếm sóng" trên mọi diễn đàn bởi ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp

Trước tình hình đó, Hồ Văn Cường chọn cách im lặng, thậm chí chưa từng lộ diện trong các nghi lễ cúng Phi Nhung. Tuy nhiên, thời gian gần đây giọng ca sinh năm 2003 đã để lộ "hint" comeback. Bằng chứng là Hồ Văn Cường bắt đầu nhận show mới, thường xuyên xuất hiện trên các sóng livestream của Ngọc Sơn. Được biết, nam danh ca đã cùng bầu Thụy "đỡ đầu" Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường bắt đầu nhận show mới, thường xuyên xuất hiện trên các sóng livestream của Ngọc Sơn
Hồ Văn Cường bắt đầu nhận show mới, thường xuyên xuất hiện trên các sóng livestream của Ngọc Sơn

Mới đây, trên tờ Thanh Niên, danh ca Ngọc Sơn đã có những chia sẻ tình hình hiện tại của Hồ Văn Cường và mức thù lao mà nam ca sĩ nhận được sau ồn ào. 

Nói về lý do nâng đỡ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn tiết lộ tất cả được xuất phát từ tình yêu và sự thương cảm. "Thôi, cháu non dại nên đôi khi có những cái chữ nào đó hoặc là cách sống gì đó mà người ta hiểu lầm. Chứ với Ngọc Sơn, Cường là một cậu bé ngoan, dễ dạy, dễ bảo và đóng góp được nhiều cho xã hội".

Nói về lý do nâng đỡ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn tiết lộ tất cả được xuất phát từ tình yêu và sự thương cảm
Nói về lý do nâng đỡ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn tiết lộ tất cả được xuất phát từ tình yêu và sự thương cảm

Bên cạnh đó Ngọc Sơn cho rằng, việc thái độ giữ im lặng của Hồ Văn Cường giữa ồn ào là "khá đúng" để tránh chuyện bé xé ra to. "Thà đừng có nói cái gì, chỉ ngoan ngoãn lễ phép". Đáng chú ý, nam danh ca còn tiết lộ mức thù lao "khủng" của con nuôi Phi Nhung. Anh cho biết số tiền nhận được ở chương trình vừa rồi là hai trăm triệu đồng và ký hợp đồng đàng hoàng nên fan có thể yên tâm.

Ngọc Sơn cho rằng, việc thái độ giữ im lặng của Hồ Văn Cường giữa ồn ào là 'khá đúng'
Ngọc Sơn cho rằng, việc thái độ giữ im lặng của Hồ Văn Cường giữa ồn ào là "khá đúng"

Chia sẻ của Ngọc Sơn đã khiến netizen bàn tán xôn xao. Đa số đều có chung thái độ "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" về số tiền thù lao khủng mà Hồ Văn Cường thu về. Có thể thấy, dù vướng lùm xùm thế nhưng tên tuổi cũng như danh tiếng của Hồ Văn Cường không bị ảnh hưởng quá nhiều. Số tiền hai trăm triệu cho 1 show được netizen đánh giá bằng một siêu sao.

Bình luận của cư dân mạng:

Chấn động, không thể tin được con số quá lớn

Hồ Văn Cường không sai và em đang ở đỉnh cao của sự nghiệp

Ngang ngửa ngôi sao Hạng A rồi, đúng là không đùa được

Hồ Văn Cường đang từng bước vực dậy sự nghiệp, thấy hai trăm triệu mà nhẹ cả người

Trăm triệu ư, liệu có tin được không đây

Đây chỉ là chia sẻ cá nhân thôi, nhưng mà cũng chúc mừng Hồ Văn Cường

Là một trong những người con nuôi được cố ca sĩ Phi Nhung hậu thuẫn nhiều trong sự nghiệp ca hát, Hồ Văn Cương đang từng bước vực dậy lại sự nghiệp. Ngày Phi Nhung mất, nam ca sĩ đã nhận lại số tiền thù lao nhiều năm đi hát cũng như rời khỏi nhà mẹ nuôi, chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ.

Ngày Phi Nhung mất, nam ca sĩ đã nhận lại số tiền thù lao nhiều năm đi hát cũng như rời khỏi nhà mẹ nuôi, chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ
Ngày Phi Nhung mất, nam ca sĩ đã nhận lại số tiền thù lao nhiều năm đi hát cũng như rời khỏi nhà mẹ nuôi, chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ

Về tình hình hiện tại của con nuôi Phi Nhung, mới đây 3 con gái nuôi tham gia ca hát là Quỳnh Trang, Thiêng Ngân và Tuyết Nhung đã tung ra MV Mẹ về thiên thu. Các bé còn lại hiện được bảo mẫu chăm sóc, yêu thương. Nguồn tiền duy trì sinh hoạt được lấy từ tiền tiết kiệm nhiều năm đi hát của Phi Nhung cũng như Doanh thu nhà hàng chay. Mới đây, trong lễ cúng 100 ngày Phi Nhung, các con nuôi đã tề tựu đông đủ, tuy nhiên Hồ Văn Cường tiếp tục vắng bóng.

Các con nuôi đã tề tựu đông đủ trong lễ 100 ngày, tuy nhiên Hồ Văn Cường tiếp tục vắng bóng
Các con nuôi đã tề tựu đông đủ trong lễ 100 ngày, tuy nhiên Hồ Văn Cường tiếp tục vắng bóng

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news