Tin mới

Giúp việc nhà thời công nghệ thu nhập hàng chục triệu đồng mỗi tháng

Thứ hai, 19/12/2022, 15:57 (GMT+7)

Giúp việc nhà hay thường được gọi với tên gọi “Osin”, “Người ở”,... từ xưa đã mang nhiều định kiến xã hội tiêu cực. Nhiều người cho rằng đây là công việc của những người nghèo khổ, trình độ học vấn thấp.

Tuy nhiên, theo sự phát triển của xã hội hiện đại, định kiến về người giúp việc đã dần được xóa bỏ. bTaskee là doanh nghiệp tiên phong trong mô hình giúp việc theo giờ trên nền tảng ứng dụng công nghệ qua đó giải quyết nhu cầu việc nhà của người dân đô thị và đồng thời đem lại cuộc sống hạnh phúc cho người giúp việc.

Người giúp việc được tự chủ, linh hoạt về thời gian

Hoạt động tương tự như cách thức vận hành của các ứng dụng đặt xe hay giao hàng phổ biến trên thị trường, khi sẵn sàng làm việc, người giúp việc là các Cộng tác viên (CTV) của bTaskee chỉ cần mở ứng dụng và nhận việc một cách đơn giản, nhanh chóng. Ngược lại, khi không muốn nhận việc, cộng tác viên có thể tạm thời tắt app để dành thời gian cho gia đình hoặc nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân.

Cộng Tác Viên tự do, linh hoạt nhận việc trên ứng dụng bTaskee Partner
Cộng Tác Viên tự do, linh hoạt nhận việc trên ứng dụng bTaskee Partner

Nhờ đó, những người phụ nữ có con nhỏ hoặc hay bận bịu với những công việc gia đình đều có thể tham gia hệ thống để có việc làm vào thời gian rảnh rỗi và kiếm thêm thu nhập.

Được đào tạo kiến thức bài bản, chuyên nghiệp

Sau khi ứng viên (người lao động muốn tham gia hệ thống) nộp đầy đủ các giấy tờ xác minh hạnh kiểm, lý lịch tư pháp và hoàn thành các bài trắc nghiệm về nghiệp vụ chuyên môn, hành vi tâm lý, họ phải trải qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp của bTaskee để trở thành một CTV chính thức. 

Các CTV được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn lẫn tác phong làm việc
Các CTV được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn lẫn tác phong làm việc

Khâu đào tạo luôn được bTaskee chú trọng vì nó liên quan trực tiếp đến chất lượng dịch vụ. Các CTV được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ vệ sinh, quy trình dọn dẹp đạt chuẩn, tác phong ứng xử với khách hàng và đạo đức nghề nghiệp. Từ đó, xây dựng lên một nguồn nhân lực giúp việc với chất lượng cao giúp nâng tầm giá trị nghề giúp việc. Người giúp việc tự tin làm việc và nhận về những khoản thu nhập xứng đáng.

Mức thu nhập ở mức cao và ổn định của cộng tác viên bTaskee  

Các cộng tác viên có thu nhập đến 80% phí dịch vụ và 100% tiền tip từ khách hàng, đây là một con số khá cao so với mặt bằng chung thị trường. 

Ngoài ra, đối với những người làm tích lũy đủ 200 giờ làm việc với điểm đánh giá từ 4,8 trở lên có thể tham gia khóa học nâng cao nâng cao và trở thành cộng tác viên cao cấp. Họ được cấp bằng chứng nhận và được nhận các ca dịch vụ cao cấp (Premium) với mức thu nhập cao hơn. 

Một số bài đăng chia sẻ từ Cộng Tác Viên của bTaskee
Một số bài đăng chia sẻ từ Cộng Tác Viên của bTaskee

Do đó, mỗi tháng người làm trong hệ thống có thể có mức thu nhập từ 15.000.000 đến 25.000.000 VNĐ. Một số cộng tác viên cao cấp có thu nhập lên đến trên 30.000.000 VNĐ/tháng. Với mức thu nhập như vậy, người lao động có thể ổn định cuộc sống của mình.

Quý độc giả có thể đăng ký trở thành Cộng tác viên của bTaskee TẠI ĐÂY

bTaskee - Hành trình nâng cao giá trị nghề giúp việc

Ra đời từ năm 2016 với dịch vụ dọn dẹp nhà, đến nay app bTaskee đã tích hợp hơn 12 dịch vụ tiện ích gia đình: Nấu ăn gia đình, đi chợ, tổng vệ sinh, trông trẻ tại nhà, vệ sinh sofa - rèm - nệm - thảm, dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà, chăm sóc người bệnh, người cao tuổi, khử khuẩn,...

bTaskee có mặt tại 11 thành phố lớn tại Việt Nam: TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Bình Dương, Biên Hòa, Cần Thơ và Bảo Lộc. Tính đến 2022, bTaskee đã mở rộng sang 7 tỉnh thành lớn tại Thái Lan và đang trong kế hoạch chinh phục thị trường Đông Nam Á.

Ngoài việc chú trọng đào tạo nguồn nhân lực giúp việc chất lượng cao, bTaskee tập trung xây dựng một cộng đồng dành cho các CTV. Đây là nơi để các cộng tác viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống với nhau. Giúp họ luôn có một tinh thần thoải mái, tự tin để cung cấp dịch vụ một cách chất lượng và chuyên nghiệp.

Các thành viên trong cộng đồng trong buổi gặp gỡ hằng tháng
Các thành viên trong cộng đồng trong buổi gặp gỡ hằng tháng

Nhờ đó, app bTaskee nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng với tỉ lệ hơn 97% người dùng hài lòng về chất lượng dịch vụ. Ứng dụng đã phục vụ hơn 350.000 gia đình trong hơn 7.000.000 giờ làm việc và hơn 2.000.000 đầu việc đã được hoàn thành. 

Một số giải thưởng bTaskee đạt được trên hành trình nâng cao giá trị nghề giúp việc:

Giải nhất Startup Funding Camp 2018 (SFC) do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức.

Giải Nhất cuộc thi Surf 2017 dành cho cộng đồng khởi nghiệp được tổ chức tại Đà Nẵng.

Giải Nhì của cuộc thi Sáng tạo và Khởi nghiệp Hatch! Fair 2016.

Top 25 Startup Việt 2017

Giải Người truyền lửa năm 2018 do hội nhà báo TPHCM (CLB Doanh nhân Sài Gòn trao tặng). ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news