Tin mới

Gợi ý quà tặng ý nghĩa cho Ngày của cha

Chủ nhật, 20/06/2021, 08:41 (GMT+7)

Nhân dịp Ngày của cha, hãy mua tặng bố hay ông bạn những món quà đặc biệt này để tỏ lòng biết ơn tới những người đàn ông đã sinh thành, chăm sóc và luôn bảo vệ bạn.

Ngày của cha (Father's Day) là ngày chủ nhật tuần thứ 3 của tháng 6. Năm nay, ngày của cha chính là ngày 20/6/2021. Trong bài viết này, thi vì chỉ ra từng món đồ cụ thể, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý về các món quà dành tặng cho những người cha thân yêu.

- Thực phẩm và rượu: Các loại thực phẩm như cà phê, socola, bánh kẹo hay một chai rượu quý đều là những món quà rất thiết thực cho các ông bố.

- Mỹ phẩm cho nam giới: Dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng ẩm, gel vuốt tóc, nước hoa... đều có thể dùng làm quà tặng cho bố nếu bố bạn bình thường vẫn sử dụng những món đồ này để chăm chút cơ thê.r

- Phụ kiện nam: Mũ, dây lưng, kính mắt, khăn, khăn tay, cà vạt, ví... với vô vàn kiểu dáng, màu sắc để bạn lựa chọn làm quà tặng bố.

Bạn có thể lựa chọn những món quà dựa theo sở thích của bố. Ảnh minh họa: Internet
Bạn có thể lựa chọn những món quà dựa theo sở thích của bố. Ảnh minh họa: Internet

- Đồ công nghệ: Đồng hồ thông minh, điện thoại, máy tính bảng... chắc chắn là những món quà khiến các ông bố thích mê.

- Dụng cụ nhà bếp: Nếu bố bạn là một người yêu nấu nướng thì tại sao không mua tặng ông những dụng cụ làm bếp, đặc biệt là các món để làm tiệc BBQ.

- Đồ chơi: Không phải chỉ trẻ em mới thích đồ chơi mà ngay cả người lớn cũng không cưỡng lại được chúng. Bạn có thể mua tặng bố một bộ cờ vua mới nếu bố thích chơ cờ.

- Nếu bố bạn yêu cà phê thì bạn có thể tặng ông một chiếc máy pha cà phê thật tiện dụng.

Còn rất nhiều món quà khác dành cho bố để bạn thể hiện tình cảm với ông. Chỉ cần đó là những món quà gửi gắm tình cảm của bạn thì chắc chắn chúng sẽ khiến các ông bố vô cùng hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news