Tin mới

Goo Hye Sun bất ngờ bóc mẽ cuộc sống thật bên Ahn Jae Hyun

Thứ sáu, 29/11/2019, 15:12 (GMT+7)

Goo Hye Sun mới đây đã bất ngờ bóc trần tất tần tật về cuộc sống khi ở bên Ahn Jae Hyun khiến không ít người ngỡ ngàng.

Xuất hiện trên tạp chí Woman’s DongA , Goo Hye Sun đã có sự lột xác hoàn toàn khi trở nên quyến rũ và sang chảnh hơn.

Mặc dù vậy, trong bài phỏng vấn, cô tiếp tục mang câu chuyện về chồng cũ và cuộc sống hôn nhân ồn ào suốt thời gian qua để chia sẻ.

Goo Hye Sun bất ngờ bóc mẽ cuộc sống thật khi sống cạnh chồng cũ. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên đã quyết định tiết lộ thông tin gây sốc khi cho biết "Khi tin tức ly hôn nổ ra, bố mẹ tôi nghĩ tôi sẽ không còn thiết sống nữa. Bình thường, tôi không phải kiểu người hay nổi giận nhưng khi đó tôi lại trở nên hung hãn hơn. Tôi làm những việc mà trước đó chưa từng làm khiến các thành viên trong gia đình khá kinh ngạc và lo lắng. Họ không để tôi ở một mình. Chị gái đến ở với tôi 1 tuần rồi tới mẹ tôi. Tôi ở bệnh viện trong khoảng 1 tháng và trở nên bình tĩnh hơn sau khi được tư vấn".

“Tôi hối hận rất nhiều điều và bản thân tôi cũng không hiểu hành động của mình, nhưng tôi cảm thấy thật khó để chịu đựng vì cảm giác căm ghét ai đó quá lớn. Tôi không thể tha thứ vì tôi đã thực sự tin tưởng anh ta quá nhiều. Và có những lúc tôi nghĩ mình sẽ tức giận đến phát điên. Nhưng sau những nỗ lực của bản thân, bây giờ, tôi đã bình tâm hơn. Tôi cố gắng quên đi quá khứ để hướng cuộc sống mình tới tương lai”, cô cho biết.

Cũng theo tâm sự của nàng Cỏ, mẹ cô đã từng phản đối cô kết hôn với Ahn Jae Hyun: “Mẹ bảo rất khó để có một cuộc sống cho riêng mình sau khi đã kết hôn. Bà hy vọng tôi sống vui vẻ, tự do làm việc rồi đi du lịch. Khi tôi đưa Ahn Jae Hyun đến ra mắt, mẹ tôi nói: ‘Cậu ấy đối xử với con tốt vì 2 con đang rất yêu thương nhau. Nhưng lúc hẹn hò sẽ rất khác với cuộc sống hôn nhân. Tình cảm sẽ phai dần đi, những thử thách sẽ nhiều hơn. Chẳng phải tốt hơn nếu con dành thêm thời gian để thử xem cậu ta có cùng con vượt qua những khó khăn ấy hay không sao? Và rồi sự đổ vỡ đã xảy ra. Nhưng đây là sự lựa chọn của tôi, và tôi tự hỏi mình đã làm gì sai, sai ở điểm nào?”.

Mặc sự can ngăn của mẹ, Goo Hye Sun vẫn quyết định đi đến cuộc hôn nhân với nam diễn viên này. “Tôi không muốn hẹn hò với ai nữa, vì cuộc tình nào rồi cũng có cái kết như vậy”.

Tôi đã nói với anh ta: ‘Em muốn kết hôn. Nếu không thì chúng ta hãy chia tay đi’. Và anh ấy trả lời là hãy kết hôn. Tôi từng nhất quyết chấm dứt mối quan hệ này, nhưng anh ta chính là người chủ động đi theo và không từ bỏ mối tình này”.

Lý giải về việc hôn nhân đổ vỡ, Goo Hye Sun cho  biết "Cũng không có nhiều ngày tồi tệ đâu. Chẳng có chuyện gì để cãi nhau và chúng tôi không làm những việc mà đối phương không thích. Tôi thực sự không thích anh ấy uống rượu, và anh ấy đã từ bỏ vì sẽ cảm thấy hối hận vào ngày hôm sau. Chắc chắn là có những thứ của tôi mà chồng tôi không thích. Anh ấy là người nhạy cảm nhưng quần áo của tôi lúc nào cũng có lông thú cưng vì vậy tôi nghĩ điều đó có thể gây khó khăn cho anh ấy. Nhưng anh ấy không bao giờ lớn tiếng với tôi, luôn cười, nói chúng ta nên nắm tay để ngủ và sống một cuộc sống bình thường”.

Tuy nhiên theo tiết lộ của Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun đã có sự thay đổi khác lạ sau khi đóng phim Love With Flaws.

"Anh ấy ra ngoài từ sáng và về nhà muộn sau khi say rượu. Tôi đã nghĩ anh ấy muốn làm thật tốt vì là nam chính và cho anh ấy rất nhiều lời khen ngợi. Khi anh ấy có một căn hộ chung cư riêng hồi tháng 6, tôi đã nghĩ anh ấy cần thời gian để tập trung vào công việc và luyện tập. Nhưng một tháng sau anh ấy nói anh ấy muốn sống tự do và đề nghị ly hôn”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news