Tin mới

Goo Hye Sun kiện công ty chồng cũ, uất ức vì bị 'bắt nạt' 10 năm trời

Thứ ba, 20/06/2023, 10:21 (GMT+7)

Goo Hye Sun cho biết cô bị công ty của chồng cũ Ahn Jae Hyun chèn ép.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã ly hôn 4 năm, thế nhưng lùm xùm xung quanh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Mới đây, Goo Hye Sun bất ngờ đệ đơn kiện công ty quản lý HB Entertainment của chồng cũ vì không thanh toán phí xuất hiện.

Nữ diễn viên cho biết: "Vì tin tưởng chồng cũ (Ahn Jae Hyun) nên tôi đã đồng ý xuất hiện hơn 12 lần trên kênh YouTube do HB Entertainment điều hành. Mặc dù tổng số lượt xem lên đến 10 triệu views nhưng công ty cũ đã không trả phí xuất hiện cho tôi, thậm chí còn xóa video về chú chó yêu quý hiện đã qua đời của tôi. Họ đã bắt nạt tôi suốt 10 năm qua."

Goo Hye Sun cho biết bị công ty chồng cũ Ahn Jae Hyun bắt nạt suốt 10 năm và sẽ theo kiện tới cùng
Goo Hye Sun cho biết bị công ty chồng cũ Ahn Jae Hyun bắt nạt suốt 10 năm và sẽ theo kiện tới cùng

Ngày 19/6, đại diện pháp lý của Goo Hye Sun từ công ty luật LIU cho biết: "Tranh chấp về hợp đồng độc quyền của Goo Hye Sun với công ty cũ đã được tòa án đưa ra phán quyết có lợi cho Goo Hye Sun, theo đó 2 bên chấm dứt hợp đồng và công ty phải bồi thường cho Goo Hye Sun một phần chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng kênh Youtube của cô. Goo Hye Sun đã tuân thủ phán quyết của tòa án, tuy nhiên cô ấy lại không nhận được phí xuất hiện từ CEO công ty cũ như đã thống nhất ở tòa".

Phía Goo Hye Sun tuyên bố thêm: "Nếu Goo Hye Sun không nhận được phí xuất hiện theo quyết định của tòa án, cô ấy sẽ phải chịu toàn bộ gánh nặng về chi phí sản xuất". 

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun thuở còn mặn nồng
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun thuở còn mặn nồng

Được biết, tranh chấp giữa 2 bên xảy ra vào năm 2019 khi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun quyết định ly hôn. Thời điểm đó, Goo Hye Sun cũng thông báo chấm dứt hợp đồng với HB Entertainment. Năm 2020, tòa án yêu cầu cô bồi thường thiệt hại cho HB vì vi phạm hợp đồng. Sau đó, Goo Hye Sun tiếp tục đệ đơn yêu cầu HB trả phí xuất hiện trên kênh YouTube nhưng mới đây đã bị Tòa án bác bỏ.

"Chúng tôi sẽ kháng cáo phán quyết của phiên tòa sơ thẩm. Chúng tôi phải nâng cao nhận thức về việc các công ty cũ lạm quyền trong việc từ chối trả phí xuất hiện. Hành vi bất công này thậm chí khiến diễn viên phải gánh vác chi phí sản xuất trong khi công ty giữ bản quyền và thu lợi nhuận. Sự việc bất bình đẳng như vậy phải được chấn chỉnh." - luật sư của Goo Hye Sun cho biết.

Trước đó, HB Entertainment đã đưa ra thông báo: "Vào ngày 15/6/2023, Tòa án quận trung tâm Seoul đã bác bỏ mọi cáo buộc vô căn cứ của nguyên đơn (Goo Hye Sun)".

Đại diện công ty này bức xúc chia sẻ: "Cô ấy đang bóp méo phán quyết của toà án và đóng giả làm nạn nhân bằng các thông tin sai lệch. Tòa án khẳng định chúng tôi không nợ Goo Hye Sun bất kỳ khoản thanh toán nào cả. Cô ấy đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài sản, tinh thần của nhân viên và nghệ sĩ trong công ty".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news