Tin mới

'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun bị nghi quên lau miệng sau ăn khi tham gia buổi họp báo?

Thứ tư, 24/03/2021, 13:39 (GMT+7)

Nhiều người băn khoăn không biết vật lạ xuất hiện trên mặt của nữ diễn viên Goo Hye Sun là thứ gì. Liệu có phải vì vội đến họp báo nên cô đã quên lau miệng sau khi ăn hay không.

Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Seoul ở Seocho-dong, Seoul có tổ chức họp báo cho triển lãm "Goo Hye Sun's new age under Seo Tai Ji's Lyrics", Đặc biệt sự xuất hiện của Goo Hye Sun thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông. "Nàng Cỏ" diện trang phục đầm đen quyến rũ, tinh tế. Kiểu tóc thẳng, mái bằng giúp nữ diễn viên "Vườn sao băng" trẻ hơn so với tuổi thật.

'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun bị nghi quên lau miệng sau ăn khi tham gia buổi họp báo? - Ảnh 1
'Nàng Cỏ' gây chú ý khi có vật lạ xuất hiện trên gương mặt
"Nàng Cỏ" gây chú ý khi có vật lạ xuất hiện trên gương mặt

Tuy nhiên nhiều khán giả phát hiện trên gương mặt Goo Hye Sun có vật lạ. Giả thiết đặt ra liệu có phải nữ diễn viên 36 tuổi ăn xong quên lau miệng nên thức ăn còn dính lại? Trong khi một số khác lại cho rằng đây là phụ kiện đặc biệt mà Goo Hye Sun sử dụng.

Khi phóng to ảnh lên có thể thấy Goo Hye Sun thực sự đã dùng phụ kiện nhỏ ở gần môi để tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm ấn tượng. Cô muốn làm mới mình theo phong cách khác, cá tính hơn, mạnh mẽ hơn.

'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun bị nghi quên lau miệng sau ăn khi tham gia buổi họp báo? - Ảnh 2
'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun bị nghi quên lau miệng sau ăn khi tham gia buổi họp báo? - Ảnh 3
Thực ra thì đây là phụ kiện đặc biệt mà Goo Hye Sun sử dụng lần này để gây sự chú ý.
Thực ra thì đây là phụ kiện đặc biệt mà Goo Hye Sun sử dụng lần này để gây sự chú ý.

Sau khi ly hôn nhan sắc Goo Hye Sun ngày càng thăng hạng chuẩn với câu nói “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. Hiện "nàng Cỏ"  đang tập trung làm nhạc và viết lách. Goo Hye Sun khẳng định: “Tôi muốn giới thiệu âm nhạc của mình đến công chúng hoặc cho mọi người thấy những điều mới mẻ”. Gần đây cô tham gia trong các show truyền hình và cũng hé lộ cho mọi người việc mình có bạn trai mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Goo Hye Sun