Tin mới

Gương mặt vô cảm đáng sợ của Yoochun khi thừa nhận tội

Thứ sáu, 03/05/2019, 10:06 (GMT+7)

Dù thừa nhận nói dối và xin lỗi nhưng ca sĩ Yoochun bị chỉ trích vì mang gương mặt vô cảm.

Theo Osen, vào 10h sáng nay (3/5), Đơn vị tội phạm ma túy thuộc Cơ quan cảnh sát tỉnh Nambu Gyeonggi đã chính thức chuyển giao vụ án của Park Yoochun cho văn phòng công tố.

Yoochun bị trói chặt bằng dây thừng. Ảnh Yonhap News

Có mặt tại nơi chuyển đơn vị điều tra, Yoochun bị trói chặt bằng dây thừng và còng tay. Tại đây, nam ca sĩ Hàn Quốc đã gửi lời xin lỗi tới công chúng vì đã nói dối và nhận phạt: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến nhiều người vì đã nói dối. Tôi xin được ăn năn, tự nhìn lại bản thân mình. Tôi sẽ nhận hình phạt thích đáng và tiếp tục ăn năn về quá khứ của mình. Tôi thật sự xin lỗi".


Gương mặt vô cảm của Yoochun khi nói lời xin lỗi. Ảnh Yonhap News

Điều khiến dư luận phẫn nộ là cách xin lỗi không thành tâm của Yoochun. Dù xin lỗi nhưng gương mặt của Yoochun lại vô cảm, và cũng chẳng hề sợ hãi hay hối lỗi.

Trước đó vào ngày 16/4, cảnh sát đã tiến hành thu thập lông/tóc khi tiến hành bắt giữ  Park Yoo Chun tại căn hộ tại Hanam và cả phương tiện giao thông của anh.

Nam ca sĩ đã tiêm ma tuý vào người 5 lần. Trong buổi thấm vấn ngày 29/4, Park Yoochun thừa nhận hầu hết các cáo buộc liên quan và khai rằng anh đã tự mình tiêm ma túy thêm 2 lần nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yoochun