Tin mới

Hà Duy 'Đội đặc nhiệm nhà C21' đổi nghề mới sau khi bị Vietnam Airlines sa thải

Thứ ba, 12/09/2023, 19:45 (GMT+7)

Hà Duy 'Đội đặc nhiệm nhà C21' đổi nghề mới sau khi bị Vietnam Airlines sa thải khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Không còn làm phi công sau ồn ào, Hà Duy chuyển hướng sang việc mới là làm Tiktoker. Theo đó, gần đây, nam diễn viên "Đội đặc nhiệm nhà C21" xuất hiện trở lại khi diễn xuất các video hài đăng trên TikTok. Trong những video mới nhất, Duy Alex hóa thân thành cơ trưởng và có màn diễn hài hước với bạn diễn vào vai cơ phó. Những clip Tiktok của Duy Alex được nhiều người xem vì mang tính gây cười. Nhiều người thân, bạn bè cũng chúc mừng Duy Alex và mong anh sẽ thuận lợi trong công việc.

Hà Duy tái xuất đóng vai phi công trong một clip mới. Ảnh internet
Hà Duy tái xuất đóng vai phi công trong một clip mới. Ảnh internet

Hà Duy sinh năm 1987, là con trai NSƯT Hương Dung, một nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh Việt. Ngay từ nhỏ, Hà Duy đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình. Tuy sinh ra trong một gia đình nghệ thuật nhưng sau đó Hà Duy rẽ hướng sang làm phi công.

Hà Duy vui vẻ trở lại sau ồn ào. Ảnh internet
Hà Duy vui vẻ trở lại sau ồn ào. Ảnh internet

Ngày 25/4, trạm y tế thực hiện kiểm tra sức khỏe phi công Hà Duy, đội bay A321 trước chuyến bay nhưng anh từ chối kiểm tra chất gây nghiện. Cùng ngày, trạm y tế đã phối hợp với đội bay đưa Hà Duy đến văn phòng Medlatec 141 Ngô Gia Tự (quận Long Biên, Hà Nội) để lấy xét nghiệm chất gây nghiện chuyên sâu.

Hà Duy sinh năm 1987, là con trai NSƯT Hương Dung. Ảnh internet
Hà Duy sinh năm 1987, là con trai NSƯT Hương Dung. Ảnh internet

Tại đây, trạm y tế đã làm test nhanh nước tiểu và kết quả cho thấy mẫu xét nghiệm dương tính với chất ketamine. Ngày 26/4, bệnh viện Medlatec trả kết quả xét nghiệm làm theo phương pháp sắc ký - quang phổ khối của phi công Duy cho thấy có tìm thấy ketamine. Đến ngày 27/4, bản kết quả này đã lan truyền rầm rộ trên MXH. Mặc dù Hà Duy đã đưa ra 2 lọ thuốc giảm đau đang uống (không có kê đơn của bác sĩ) nhưng hoạt chất trong đó không có thành phần giống ketamine, trong quá trình chuyển hóa trong cơ thể cũng không tạo thành ketamine.

Vietnam Airlines đã báo cáo lên Cục Hàng không. Cục chuyển báo cáo về cho Phòng Tiêu chuẩn an toàn bay để tiếp tục xử lý. Thời điểm đó, phi công Hà Duy đã bị đình chỉ bay để chờ xác minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news