Tin mới

Hạ Long: Chú chó bị chủ bỏ rơi, 1 mình bơi giữa biển và cái kết khiến ai cũng thở phào

Thứ sáu, 22/04/2022, 09:21 (GMT+7)

Chú chó Hạ Long sau khi được cứu đã có khuôn mặt rất hoảng hốt, du khách có mặt bày tỏ sự thương cảm.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại tại vịnh Hạ Long. Trong clip, 1 chú chó xuất hiện đã thu hút sự chú ý của toàn bộ du khách có mặt. Theo chủ nhân đoạn clip, chú chó đang đi cùng chủ nhân tại vịnh Hạ Long thì bị bỏ quên giữa biển. Vô cùng hoang mang, chú chó đã tìm sự trợ giúp từ xung quanh. May mắn rằng chú chó thấy được chiếc thuyền chở đoàn du khách khác để cầu cứu và nỗ lực bơi một chặng đường rất dài để tới được thuyền.

Hạ Long: Chú chó bị chủ bỏ rơi, 1 mình bơi giữa biển và cái kết khiến ai cũng thở phào - Ảnh 1

Chú chó thông minh và bơi rất giỏi khiến du khách ngỡ ngàng. Ban đầu, khi chú chó ở xa thì mọi người cho rằng đây là một con vật lớn. Vậy nhưng khi chú chó bơi gần, mọi người đã ồ lên đầy bất ngờ vì không tin một chú chó nhỏ như thế lại đang cố gắng hết mình bơi về phía họ.

Hạ Long: Chú chó bị chủ bỏ rơi, 1 mình bơi giữa biển và cái kết khiến ai cũng thở phào - Ảnh 2

Ai nấy đều hết lời khen ngợi chú chó nhỏ thông minh với khả năng bơi rất giỏi. Chẳng mấy chốc chú chó đã bơi sát đến nơi và được du khách đưa lên thuyền. Khi được đưa lên thuyền, du khách càng thương cảm hơn vì chú đã uống rất nhiều nước đến mức bụng căng tròn. Dường như chú chó đã rất đuối sức nhưng vẫn không quên vẫy đuôi thể hiện sự biết ơn những người đã cứu mạng mình.

Hạ Long: Chú chó bị chủ bỏ rơi, 1 mình bơi giữa biển và cái kết khiến ai cũng thở phào - Ảnh 3

Chủ nhân đoạn video chia sẻ: "Lúc thuyền chúng mình phát hiện ra chú chó thì chú đã đuối lắm rồi. Chú chó đã bị uống nước khá nhiều nên bụng to như cái trống vậy. Tuy nhiên, chú rất thông minh khi đã cố bơi đến gần thuyền để cầu cứu. Dù rất mệt nhưng chú vẫn vừa bơi vừa vẫy đuôi khi thấy chúng mình. Lúc đó mình vừa mừng vừa lo vì không biết chú chó có làm sao không".

Hạ Long: Chú chó bị chủ bỏ rơi, 1 mình bơi giữa biển và cái kết khiến ai cũng thở phào - Ảnh 4

Người này còn chia sẻ thêm trong đoạn clip: "Ôi ai mang cún cưng đi du lịch thì nên để ý một chút nhé, chứ để quên xong như thế này thì tội lắm ấy. May mà chú chó này gặp được chúng mình, nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa..."

Video đến hiện tại đã thu hút 1,5 triệu lượt xem trên trang Tiktok và hàng nghìn bình luận dưới bài viết.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news