Tin mới

Clip đêm muộn của cặp đôi Hạ Long: CĐM nô nức xin link, chấm hóng

Chủ nhật, 03/10/2021, 16:22 (GMT+7)

Mới đây, một số page đăng ẩn ý clip “đêm muộn” của cặp đôi tại công viên Lán Bè, TP Hạ Long.

Dạo gần đây, thông tin một cặp đôi lộ clip 'đêm muộn' tại công viên Lán Bè, TP Hạ Long được nhiều page đăng ẩn ý. Đáng nói là nhiều người lại công khai bình luận “xin link” vô cùng “không đẹp”.

Ngay sau khi các page chia sẻ về nghi vấn clip, hàng loạt tài khoản đã công khai bình luận “xin link”, đặt thẳng vấn đề. Thậm chí nhiều người còn tag bạn bè vào để trêu đùa, hả hê trước diễn biến sự việc.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thậm chí còn có những bình luận nhận định người đăng bài “đạo đức ở đâu” khi không có link, clip.

Có thể nhiều người đã quên vụ việc tương tự, khi facebook từng cho “bay màu” nhiều tài khoản trong vụ “xin link” vào giữa tháng 8/2021. Khi ấy, vào đêm muộn 17/8, hàng loạt tài khoản Facebook tại Việt Nam đồng loạt bị khóa vì được cho là liên quan đến trường hợp share nội dung liên quan đến trẻ em.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Phía Facebook khi ấy thông báo với nội dung: "Chúng tôi đã tạm ngừng tài khoản của bạn. Tài khoản của bạn hoặc hoạt động trên đó vi phạm Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ ẩn tài khoản của bạn với mọi người trên Facebook và bạn cũng không thể sử dụng tài khoản của mình".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Hiện tại, thông tin vụ việc clip Hải Phòng vẫn đang nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Thậm chí một số bộ phận còn vô tư vào chia sẻ cách share clip mà không vi phạm tiêu chuẩn của cộng đồng Facebook khiến nhiều người “ngán ngẩm”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hạ Long