Tin mới

Hà Nội: Bé gái 8 tuổi bị “yêu râu xanh” giở trò đồi bại

Thứ tư, 18/11/2015, 15:26 (GMT+7)

Lợi dụng lúc không có ai ở nhà, gã “yêu râu xanh” đã giở trò đồi bại với bé gái mới 8 tuổi.

Lợi dụng lúc không có ai ở nhà, gã “yêu râu xanh” đã giở trò đồi bại với bé gái mới 8 tuổi.

Sự việc xảy ra vào sáng 15/11, tại xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Nạn nhân là cháu Nga* (8 tuổi).

Thông tin ban đầu trên báo Trí thức trẻ, một số người hàng xóm kể lại, vào thời điểm trên, bố mẹ cháu Nga đều không có nhà. Lợi dụng lúc này, gã đàn ông tên T. khoảng 50 tuổi, nhà ở cách đó gần 1km đến nhà cháu Nga giả vờ hỏi thuê bố mẹ cháu mổ lợn, rồi giở trò đồi bại.

Theo tìm hiểu, chị H (mẹ cháu Nga) làm nghề buôn bán thịt ở chợ, còn bố của cháu bé thường làm cách nhà cũng khá xa.

Sáng ngày 15/11, trong lúc đang bán hàng ở chợ thì chị H. nhận được thông báo của chồng cho biết con gái út bị ông T. giở trò hãm hại.

Khu chợ Hòa Lạc, gần nơi xảy ra vụ việc bé gái bị giở trò đồi bại - Ảnh: Vietnamnet

Cũng trao đổi trên báo Trí thức trẻ, một người lái xe ôm ở cổng chợ Hòa Lạc cũng cho hay: “Nhà đứa bé cách đây một đoạn đường thôi, cả khu này vẫn đang rất phẫn nộ về hành vi đồi bại của ông T..

Ông ấy làm nghề sửa xe máy, đáng tuổi cha chú của nạn nhân. Tôi nghe ông này đã bị công an tạm giữ.”

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Người đưa tin vào sáng ngày 18/11, ông Nguyễn Văn Thá – Chủ tịch UBND xã Thạch Hòa (Thạch Thất – Hà Nội) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một bé gái bị gã "yêu râu xanh" giở trò đồi bại hôm 15/11.

Theo lời người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, trong lúc Đào Sĩ T. (SN 1963, trú tại khu 13, của xã) đi sang nhà cháu Nga Lúc đó, chỉ có một mình Nga ngồi ở trong nhà xem tivi.

Thấy vậy, thú tính trong người nổi lên, T. đã giở trò đồi bại với cháu Nga.

Đến trưa cùng ngày, mẹ của Nga đi làm về nhà thấy con nằm ở giường với biểu hiện mệt mỏi và không cắm cơm. Thấy con như vậy nên hai mẹ con đã nấu mì ăn.

Trong lúc đang ăn mì, mẹ của Nga nhận được điện thoại của Đào Sĩ T. - người trong xóm nên nghe. Quá sợ hãi, Nga sợ hãi chạy lên tầng.

Nghi có chuyện chẳng lành, mẹ của Nga gắng gượng hỏi con thì tá hỏa được biết Nga vừa bị T. giở trò đồi bại. Quá bức xúc, gia đình đến đồn công an huyện Thạch Thất trình báo sự việc nhờ giải quyết.

Nhận được thông tin, công an huyện Thạch Thất đã nhanh chóng có mặt tại địa phương, tiến hành triệu tập nghi can Đào Sĩ T. để phục vụ công tác điều tra. Đồng thời, mời cháu Nga và người thân gia đình lên làm việc.

Ông Nguyễn Văn Thá – Chủ tịch UBND xã Thạch Hòa cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, gia đình cháu Nga đến trình báo đến đồn công an huyện Thạch Thất ở gần đó. Sau đó, lực lượng công an huyện đã xuống làm việc với gia đình nạn nhân.

Ông Thá cho hay, nghi phạm Đào Sĩ T. đã được triệu tập lên Công an huyện. Do chưa thực hiện được hành vi nên T. đã được cho về nhà.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an