Tin mới

Hà Nội chính thức đề xuất cho học sinh, sinh viên trở lại trường từ 4/5

Thứ tư, 22/04/2020, 17:25 (GMT+7)

Sở GD-ĐT Hà Nội đề xuất cho học sinh, sinh viên trở lại trường học từ 4/5.

Theo tin tức từ VOVTổ quốc, tại cuộc họp với thường trực Chính phủ vào chiều 22/4, khi báo cáo Thủ tướng, đại diện Hà Nội đề nghị Thủ tướng cho phép Hà Nội được xuống nhóm nguy cơ, nếu tới ngày 29/4, thời điểm các ca F0 trên địa bàn thành phố đã qua 14 ngày và thành phố không xuất hiện ca nhiễm mới.

Ảnh minh họa: Internet

Liên quan đến vấn đề đi học trở lại của học sinh thành phố, theo tinh thần chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch Covid-19 và hướng dẫn của Bộ Giáo dục-Đào tạo, Hà Nội đề xuất: Các trường đại học, trường nghề, các trường THPT, THCS, giáo dục thường xuyên, sẽ bắt đầu đi học từ 4/5; đối với tiểu học và mẫu giáo sẽ đi học sau đó 1 tuần, khoảng 11/5.

Trước đó, căn cứ vào tình hình thực tế dịch bệnh Covid-19, các địa phương đã có những quyết định mới nhất về thời gian quay trở lại trường của học sinh trên địa bàn. Cụ thể trong ngày 20/4, tỉnh Thái Bình đã cho học sinh lớp 9 trở lên đi học bình thường, Cà Mau đã tổ chức cho học sinh khối 9 và 12 trở lại trường. Ngày 21/4, riêng Thanh Hóa đã cho phép 300.000 học sinh các cấp THCS và THPT đến trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news