Tin mới

Hà Nội có 1 đối tượng vào diện giám sát corona nhưng chưa tìm thấy

Thứ bảy, 08/02/2020, 08:56 (GMT+7)

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội - ông Nguyễn Đức Chung yêu cầu phải tìm bằng được trường hợp vào diện giám sát corona ở Hà Đông.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, Soha, Tiền phong, chiều 7/2, tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh nCoV thành phố Hà Nội, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung yêu cầu Quận Hà Đông “tìm bằng được trường hợp đã có quyết định giám sát tại nhà nhưng chưa tìm thấy”.

Cụ thể, tại quận Hà Đông có trường hợp đã có quyết định giám sát tại nhà nhưng hiện lực lượng chức năng chưa tìm thấy. Với trường hợp này, Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo quận này “phải tìm bằng được trường hợp này”.

Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung chủ trì cuộc họp. Ảnh Vietnamnet

“Cần rút kinh nghiệm ở trường hợp này. Do đó, tôi đề nghị tất cả các quận huyện làm tốt công tác tuyên truyền để những người phải cách ly tuân thủ quy định – vừa đảm bảo sức khoẻ cho bản thân vừa an toàn cho cộng đồng”, Chủ tịch Hà Nội nhấn mạnh.

Báo cáo tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Hoàng Đức Hạnh cho biết, đến thời điểm 15h ngày 7/2, Hà Nội chưa ghi nhận trường hợp dương tính với nCoV.

Số trường hợp phải giám sát y tế là 819 người, trong đó giám sát tại bệnh viện 48 trường hợp nghi ngờ nhiễm virus nCov (7 trường hợp đến từ Vũ Hán, 37 trường hợp đến từ các vùng khác của Trung Quốc, 4 trường hợp công tác tại sân bay Nội Bài).

Cũng theo đại diện Sở Y tế Hà Nội, trong số 48 đối tượng cách ly, hiện đã có 45 trường hợp xét nghiệm âm tính với nCoV. 
Tại Việt Nam, theo Vnexpress, tính đến thời điểm này, Việt Nam đã có 13 người mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona, riêng tỉnh Vĩnh Phúc đã có 8 trường hợp mắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Đông virus corona