Tin mới

Hà Nội: Dọa rạch mặt, cướp tiền nữ tiếp viên quán karaoke

Thứ hai, 09/03/2015, 09:02 (GMT+7)

Bực tức vì bị H. từ chối làm “nghề”, các đối tượng Nam, Chung, Nga đã hành hung, dọa rạch mặt, ép H. viết giấy nợ và lấy của H. một số tiền mặt.

 

Bực tức vì bị H. từ chối làm “nghề”, các đối tượng Nam, Chung, Nga đã hành hung, dọa rạch mặt, ép H. viết giấy nợ và lấy của H. một số tiền mặt.


Theo tin tức báo Công an Nhân dân, ngày 8/3, cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố 3 đối tượng Lê Hoài Nam (SN 1989), Vũ Hữu Chung (SN 1989), cùng tạm trú tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng và Nguyễn Thị Nga (SN 1991), quể ở tỉnh Hà Tĩnh về hành vi cướp tài sản.

Qua tài liệu của cơ quan điều tra, 3 đối tượng nói trên làm môi giới nhân viên nữ phục vụ tại một số quán karaoke, do đó đã quen biết và đứng ra bảo kê cho N.T.H. (SN 1997), trú tại huyện Thạch Thất (Hà Nội).

Thời gian gần đây, H. muốn xa lánh sự quản lý của Nam, Chung, Nga. Bực tức vì điều này, cuối tháng 2, biết H. đang trọ ở khu vực An Dương, phường Yên Phụ (Tây Hồ), Nam, Chung và Nga đã đến phòng trọ của H. để ép phải quay trở lại làm việc, nhưng H. không đồng ý. Lập tức, các đối tượng đã hành hung khiến chị này bị thương tích...

Các đối tượng tại cơ quan Công an

Chưa dừng lại ở đó, Nga và Chung chuẩn bị giấy bút đe dọa H. viết giấy vay nợ số tiền 9 triệu đồng. Do không thực hiện yêu sách của 3 đối tượng, H. tiếp tục bị hành hung. Đông thời Nga còn cầm dao lam dọa rạch mặt nếu H. không chịu viết giấy nợ. Qá hoảng sợ, H. đã phải viết giấy vay nợ do đối tượng Chung đọc nội dung.

Sau khi nhận được đơn trình báo của nạn nhân Đội Cảnh sát hình sự, (CA quận Tây Hồ) đã nhanh chóng điều tra, bắt giữ Nam, Chung và Nga, đồng thời thu hồi số tiền 2 triệu đồng mà H. bị các đối tượng cướp.

Theo cơ quan điều tra,các đối tượng trên đều là thành phần bất hảo nhiều tiền án tiền sự. Cụ thể, Lê Hoài Nam đã có 3 tiền án về các tội “cướp tài sản”, “tàng trữ trái phép chất ma túy” và “gây rối trật tự công cộng”.

Nam mới ra tù năm 2014. Vũ Hữu Chung từng bị TAND tỉnh Quảng Ninh xử phạt 36 tháng tù giam về tội “cố ý gây thương tích”, được tha vào năm 2013. Còn Nga cũng là một đối tượng chuyên “chắt dắt” các gái tại quán Karaoke.

Theo cơ quan điều tra, Nam và Chung cấu kết với nhiều quán karaoke để bảo kê, điều nhân viên khi khách hát có nhu cầu. Mỗi lần như vậy, các nhân viên phải nộp cho bọn chúng khoản tiền nhất định.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news