Tin mới

Hà Nội FC bị loại khỏi AFC Cup, khi nào Quang Hải cùng đồng đội tập trung cùng ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 03/10/2019, 16:51 (GMT+7)

Quang Hải và những đồng đội đã không thể tập trung với ĐT Việt Nam vì bận tham dự AFC Cup cùng CLB Hà Nội. Và phải đến 5/10 tới, những cầu thủ Hà Nội mới có thể hội quân trên tuyển.

Vào chiều ngày 2/10, Hà Nội FC đã có trận đấu chung kết lượt về với CLB 4.25 SC tại Triều Tiên. Trong bối cảnh bị đối thủ cầm hòa 2-2 ở trận lượt đi, nhiệm vụ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là vô cùng nặng nề. Họ phải giành chiến thắng khi chơi trên sân khách, thiếu vắng đi sự cổ vũ của các khán giả. Và Hà Nội FC đã không thể làm được điều này. CLB Hà Nội đã kết thúc hành trình đầy quả cảm của mình tại AFC Cup trước ngưỡng cửa thiên đường.

Hà Nội FC đã không thể đi tiếp tại AFC Cup năm nay. Ảnh: Internet

Được biết ngay sau trận đấu tại Triều Tiên, CLB Hà Nội sẽ lên đường về nước trong ngày 3/10. Và đến ngày 5/10 sắp tới, nhóm các cầu thủ của CLB Hà Nội mới có thể tập trung cùng ĐTQG.

Chỉ khi có các cầu thủ của Hà Nội, HLV Park Hang Seo mới có thể truyền đạt những ý tưởng về chiến thuật. Trước đây khi trao đổi với Thanh Niên, HLV người Hàn Quốc từng nhận định: "Vì vắng các cầu thủ Hà Nội nên thời gian tập trung đầu tiên của đội tuyển, tôi chưa thể cho tập chiến thuật một cách thực sự rõ ràng. Đấu pháp, lối chơi của đội tuyển phụ thuộc khá nhiều vào nhóm này. Phải đợi họ từ Triều Tiên về trong 1-2 hôm tới mới có thể có những tính toán chi tiết để đối đầu với Malaysia được”.

Chỉ khi có các cầu thủ của Hà Nội, HLV Park Hang Seo mới triển khai chiến thuật thực sự rõ ràng trong những trận đấu tới. Ảnh: Internet

Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ chỉ còn thiếu nhóm những cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài gồm Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn HậuCông Phượng. Riêng với 2 trường hợp sau, phải đến ngày 7/10 họ mới có thể về tập trung cùng ĐT do các CLB châu Âu chỉ nhả người sau khi vòng đấu cuối tuần này kết thúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news