Tin mới

Hà Nội: “Ngáo đá” cầm dao khống chế, dọa giết mẹ kế bị bại liệt

Thứ năm, 08/05/2014, 11:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong cơn “ngáo đá” Tiến chốt cửa, cố thủ ở trong nhà và dùng dao, búa khống chế, đe dọa giết mẹ kế bị bại liệt.

 

 

(Tinmoi.vn) Trong cơn “ngáo đá” Tiến chốt cửa, cố thủ ở trong nhà và dùng dao, búa khống chế, đe dọa giết mẹ kế bị bại liệt.

 

Ngày 7/5, cơ quan CSĐT – CAQ Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đã bắt giữ đối tượng liên quan đến vụ đe dọa giết người ở phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm. Đó là Nguyễn Minh Tiến (SN 1988), trú ở ngõ 3 Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm.

Trước đó, lúc 8h30 ngày 2/5, khi lên cơn "ngáo", Tiến chốt cửa cố thủ trong ngôi nhà rồi cầm dao, búa khống đe dọa giết người mẹ kế bị bại liệt lâu nay.

Được công an quận Hoàn Kiếm và Phòng cảnh sát hình sự thuyết phục nhưng thanh niên này vẫn hung hăng chửi mới, chống đối. Tối cùng ngày, hắn ra yêu sách đòi cảnh sát phải bố trí xe taxi để cùng 2 người thân khác bỏ trốn.

Đến 19h15 cùng ngày, để đảm bảo an toàn tính mạng cho con tin, lực lượng công an tạm thời chấp thuận yêu cầu của đối tượng, bố trí 1 xe taxi để Tiến cùng các người thân khác lên xe taxi ra khỏi nhà.

Sau thời điểm đối tượng thả con tin và 2 người thân trên đường cao tốc Pháp Vân, đối tượng Tiến đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Được biết, Tiến có 2 tiền án, 7 tiền sự, mới đi cơ sở giáo dục về hồi tháng 3-2014. Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news