Tin mới

Hà Nội: Phá đường dây bán dâm cao cấp 500 USD/lượt

Thứ năm, 08/08/2019, 14:22 (GMT+7)

Giá tiếp khách của các cô gái bán dâm cao cấp này là khoảng 500 USD/lượt, trong đó là 3 triệu đồng tiền công ngồi ăn cùng khách, còn lại là tiền bán dâm.

Theo tin tức từ Công an nhân dân, Người lao động, ngày 8/8, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết vừa triệt phá đường dây gái gọi cao cấp giá 500 USD/lượt bán dâm, khởi tố và tạm giam “tú bà” Cao Thị Mai (SN 1987, quê Thanh Hóa, hiện ở phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Theo tài liệu điều tra, Mai tốt nghiệp một trường nghệ thuật tại Hà Nội và làm nghề dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Tuy nhiên, do thu nhập từ việc chân chính không đều, nên Mai đã tìm đến các tụ điểm dành cho dân chơi như quán bar, karaoke để kiếm thu nhập thêm. Tại đây, Mai quen các chân dài nhưng lười lao động, muốn kiếm tiền nhanh bằng việc bán dâm.

Để tránh sự phát hiện của các cơ quan chức năng, Cao Thị Mai và các cô gái bán dâm thống nhất hình thức bán dâm khá tinh vi: Khách phải đặt bàn tiệc, Mai đưa gái chân dài đến ngồi cùng tiếp chuyện, tiếp rượu để khách lựa chọn. Sau khi ăn uống xong, khách đưa gái đến khách sạn thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tú bà Cao Thị Mai. Ảnh: Công an nhân dân

Giá tiếp khách của các cô gái bán dâm cao cấp này là khoảng 500 USD/lượt, trong đó là 3 triệu đồng tiền công ngồi ăn cùng khách, còn lại là tiền bán dâm. Mỗi lần đứng ra nhận khách, Mai được các chân dài trả công 1 triệu đồng/lượt. Ngoài ra, Mai còn môi giới gái đi tour cùng khách, giá cả phụ thuộc vào thời gian chuyến đi.

Ngày 31/7, một khách quen tên Văn (40 tuổi) liên lạc với Mai trên mạng Zalo để mua dâm và yêu cầu Mai môi giới thêm 2 gái bán dâm khác cho 2 người bạn. Văn thỏa thuận với Mai giá “đi khách” là 9 triệu đồng/người, bao gồm 3 triệu đồng tiền ăn và 6 triệu đồng tiền bán dâm. Mai gọi cho 2 gái bán dâm là Th. (SN 1993) và Ng.(SN 1990) nói chuyện, thống nhất gái sẽ “lại quả” cho Mai 1 triệu đồng/người. Trưa cùng ngày, Mai cùng Thúy và Ngọc đến một quán ăn ở phường Yên Hòa để gặp khách. Sau khi ăn uống xong, 3 vị khách cùng gái bán dâm đến một khách sạn gần đó thuê 3 phòng.

Tại đây, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận đã bắt quả tang Th. và Ng. đang thực hiện hành vi mua bán dâm với khách. Còn Mai ở trong phòng với vị khách tên Văn.

Vụ án đang được cơ quan điều tra tiếp tục mở rộng. Cùng với việc khởi tố, tạm giam Cao Thị Mai, cơ quan điều tra đang tiếp tục thời củng cố hồ sơ để xử lý 3 khách mua dâm cùng 2 gái bán dâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news