Tin mới

Hà Nội: Thiếu nữ 16 tuổi mất tích "bí ẩn" cùng người lạ

Thứ hai, 02/02/2015, 19:24 (GMT+7)

Sau khi đi đón cháu trai tại một trường học, thiếu nữ 16 tuổi bỗng dưng mất tích "bí ẩn" đến nay chưa thấy về.

 

 

Sau khi đi đón cháu trai tại một trường học, thiếu nữ 16 tuổi bỗng dưng mất tích "bí ẩn" đến nay chưa thấy về.


Theo phản ánh của gia đình ông Đỗ Văn Đ. (tổ 14, phường Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội), con gái ông là Đỗ Ngọc A. (16 tuổi) bỗng dưng mất tích từ ngày 29/1/2015 đến nay chưa thấy về. Sự việc khiến gia đình ông Đ. hết sức lo lắng nên trình báo công an.

“Cháu Anh đi xe đạp ra khu chợ cóc cách nhà 500m để mua thức ăn, sửa cái khóa áo và đón cháu trai (con của chị gái) đi học về. Sau đó, không thấy A. về, cả nhà phân chia nhau đi tìm khắp nơi nhưng không có thông tin gì về cháu. Khi đi qua chợ, một người hàng xóm cho biết, nhìn thấy một nam thanh niên ngồi lên sau xe của cháu. Người này đặt tay lên eo con bé rồi cả hai đạp xe đi”, ông Đ. kể.

Thiếu nữ 16 tuổi mất tích "bí ẩn". (Ảnh gia đình nạn nhân cung cấp)

Mẹ nạn nhân cho biết: “Hàng ngày, cháu trai vẫn được con gái tôi đi đón, nhưng chiều 29/1, bé đi bộ về mà không ai đón. Lúc đi đón đứa cháu, A. có mang theo 10 nghìn đồng để sửa chiếc khóa áo... Con gái tôi không bao giờ bỏ đi đâu lâu mà không nói với cha mẹ”.

Khi đi khỏi nhà, A. đi chiếc xe đạp cũ, mặc chiếc áo phông màu tím, quần nâu, tóc xù. A. nghỉ học từ năm lớp 7 và ở nhà cùng cha mẹ. Hàng ngày, A. có nhiệm vụ sáng đưa đón cháu trai (con của chị gái) đi học, chiều đón về.

Thời điểm cách đây khoảng 5 tháng, người nhà phát hiện A. có dùng điện thoại, do được một người thân tên Q. cho.

Dù nhiều lần ngăn cấm không cho dùng điện thoại, nhưng thi thoảng, cha mẹ nạn nhân vẫn phát hiện con gái “lén lút” liên lạc với người lạ bằng chiếc máy điện thoại để bàn.

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ điều tra Công an phường Thạch Bàn cho biết, đã nhận được đơn trình báo của gia đình ông Đ., hiện lực lượng công an phường này đã lập tổ chức xác minh vụ việc.

Theo đó, từ nguồn tin của người làm chứng, thời điểm A. bỏ đi có một nam thanh niên cao to đón tại khu vực ngã ba gần nhà. Hai người có đùa giỡn với nhau nên các cán bộ điều tra đang loại bỏ khả năng A. bị bắt cóc tống tiền.

Thêm vào đó, trong vòng 24h từ khi A. mất tích không có ai liên hệ với gia đình nạn nhân đề đòi tiền chuộc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an phường Thạch Bàn điều tra làm rõ.

Theo Nhất Nam/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news