Tin mới

Hà Phương lên tiếng trước tin chưa chuyển tiền ủng hộ Anh Vũ

Thứ hai, 08/04/2019, 09:06 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hà Phương đã chính thức lên tiếng trước thông tin chưa chuyển 10 nghìn USD để đưa thi hài Anh Vũ về nước.

Sau khi diễn viên Anh Vũ qua đời, nghệ sĩ Hoài Tâm thông báo, Ca sĩ Hà Phương đã đứng ra tri trả 100% chi phí đưa thi hài nam nghệ sĩ về nước.

Tuy nhiên, mới đây, xuất hiện thông tin, em gái tỷ phú Cẩm Ly chưa chuyển tiền cho gia đình Anh Vũ. Tin đồn này xuất phát từ phát ngôn của ca sĩ Leon Vũ - bạn thân Anh Vũ. Nam ca sĩ này cho biết: "Tôi chưa thấy tiền cũng như nhận được một đồng xu nào từ chị Hà Phương".

Hà Phương công khai phiếu chuyển tiền. Ảnh internet

Trước những tin đồn không hay, vốn là người kín tiếng nhưng cuối cùng ca sĩ Hà Phương cũng phải lên tiếng. Bà xã Chính Chu đã tung đoạn tin nhắn phiếu chuyển tiền tới nhà quàn An Lạc nơi đón nhận thi hài Anh Vũ để chứng minh.

Được biết, em gái tỷ phú của Cẩm Ly có mối quan hệ thân thiết với Anh Vũ. Theo đó, gia đình Hà Phương là thông gia với nhà diễn viên Anh Vũ. Chị của nam diễn viên là vợ của cậu Hà Phương.

Chính vì vậy, bà xã Chính Chu đã đứng ra lo liệu toàn bộ chi phí cho diễn viên Anh Vũ về nước.

Được biết, ngày 7/4, sau lễ tang diễn ra tại nhà quàn ở quận Cam, thi hài cố NS đã được đưa lên ô tô, bắt đầu hành trình về “gặp mẹ”, theo lời bạn thân 20 năm của anh. Leon Vũ cũng là người cập nhật nhanh và chính xác nhất mọi diễn biến vụ việc để gia đình, bạn bè tại Việt Nam của Anh Vũ có thể nắm bắt tình hình.

Thi hài Anh Vũ được vận chuyển bằng máy bay của hãng hàng không 5 sao Cathay Pacific, dự kiến hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10h30 sáng thứ 3, 9/4.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news